12/6/16

Hướng dẫn cách sử dụng kem chống nắng hiệu quả nhanh cho chị em phụ nữ

Trước hồi hương thoa kem chống nắng bạn cần vệ hoá thân thể tốt, bạn chớ thể để kia thể đầy mồ hôi rồi thoa kem lên vì sẽ làm giảm độ bám dính của kem. Bạn cần tắm sạch sẽ, chùi kia thể thật khô khan rồi thoa kem chống nắng lên những phần cơ thể mà bạn muốn bảo vệ, thoa thật kĩ những giống tiết nhỏ như bẹn, cổ, vành tai…

Mặt nạ trị mụn
Mặt nạ sữa chua
Cách làm bột tra xanh

     


Bạn cần thoa một lớp kem dày để bảo vệ được lâu hơn, thoa kem càng ít thì khả hay bảo vệ càng kém, tốt nhất nên xoa kem khoảng 0,3 cm để kéo dài thời gian bảo vệ. Lưu ý nhỏ là bạn chứ được xoa 2 loại kem chống nắng khác nhau lên đa vì nó sẽ gây tác dụng phụ có hại cho đa. 
Cách sử dụng kem chống nắng hiệu quả nhặt nhất tặng từng loại da
 Trong kem chống nắng chứa nhiều thành phần hóa học như: homosalete, PABA, mexoryn giúp hắc lại các tia sáng có hại chiếu thẳng vào đa. Đối với những loại da tổng nhạy cảm bạn vì thế tặng̣n loại kem phù hợp có ít thành phần hóa học, cố gắng vào đó là loại kem dưỡng đa tự nhiện chả gây kích ứng da.

     


Để biết da của bạn có thuộc loại da dễ bị kích ứng hay không trung bạn đừng xoa kem dưỡng đa vội. Đầu tiên bạn hãy dùng một ít kem dưỡng da kiã đầu ngón tay út trâm lên vùng da nhỏ, tính nết có phản ứng gì chẳng? Nếu đa bạn là đa nhạy cảm thì sẽ bị nổi mẫn đỏ và ngứa, hãy lập tức ngưng sử dụng loại kem này, vì nó cảnh báo rằng đã đến lúc bạn phải mua một loại kem chống nắng mới phù hợp với da hơn. 
Cách sử dụng kem chống nắng tiệm trái lẹ nhất với vitamin E và tổng nha đam
  Nếu bạn lo ngại về thành phần hóa học trong suốt kem chống nắng thì bạn hãy yên ổn dạ chúng tớ xin cứt sẽ với các bạn một cách làm kem chống nắng từ nguyên liệu tự nhiên. Để làm hỗn hợp kem chống nắng này bạn cần những vốn liệu sau: 
  • 1 viên vitamin ngại.
  • 10 ml nha đam sau nhút nhát đã sợ́p thành nước.
  • 2 thìa dầu dừa.
  • ½ chén bột kẽm oxi


   


Đầu tiên bạn khuấy điều dầu dừa sau đó cho thêm, bột kẽm, nước tổng nha đam và vitamin ngại vào trộn chung. Khấy đến hồi hương hỗn hợp sệt lại rồi hệt̉ việc sử dụng như em chống nắng bình thường mà chẳng sợ kích ứng da.  sang trọng bài viết cách dùng kem chống nắng tiệm quả lẹ nhất hy vọng đã cung cấp cho tất cả các bạn những kiến thức tê bản về kem chống nắng. Từ đó các bạn có biện pháp để sử dụng kem chống nắng một cách hiệu sang trọng̉ chứ hoi ảnh hưởng xấu đến làn da tổng nhạy cảm, chúc các bạn thành đả!

About Unknown

we are certified themeforest Developers, Google blogspot developer and UI designers. We are popular at JavaScript engineers. We are team of professinal programmers, developers work together and make unique blogger templates.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

HOTLINE

ĐỊA CHỈ

Bình Tân, TP. HCM

LIÊN HỆ

Copyright © Nhật Ký Sắc Đẹp™

Blogger Templates By Templatezy & Copy Blogger Themes