12/6/16

Hướng dẫn tự làm kem dưỡng trắng da bằng sữa tươi đơn giản tại nhà

- Từ lâu sữa là nguồn dinh dưỡng cung cấp sức khỏe tặng con người, đằng cạnh đó cũng có công dụng làm đẹp. Sữa tươi chứa rất nhiều vitamin và protein thiết yếu tặng đa thúc đẩy quá trình làm trắng da an tuyền và hiệu quả.  
Mặt nạ trị mụn
Mặt nạ sữa chua
Cách làm bột tra xanh
Cách thực hiện - Cách làm cũng cực kì một giản, trước tã lót đi ngủ bạn trộn lẫn hỗn hợp, hai thìa sữa bá với một thìa muối tợp. - Hòa tan hai dung dịch này lại với nhau, sau đó thoa lên mặt và chờ đợi đến sáng hôm sau bạn sẽ có một làn da trắng sáng và khoác khỏe.

 


 Cách tự làm kem dưỡng trắng đa bằng nha đam.
- tổng nha đam ngoài làm thực phẩm để giải nhiệt mùa hè như nha đam đường phèn, chè tổng nha đam,…Thì tổng nha đam còn có tiến đánh dụng, tẩy tế bào chết biếu thân, giúp các tế bào dưới đa tiếp thu chồng dinh dưỡng, làm mịn đa. 
- Nếu bạn thường xoi đấp mặt nạ nha đam sẽ làm biếu da mặt khỏe, sạch mụn và làm trắng đa.

Cách thực hiện

- Gọt sạch phần vỏ nha đam, rửa sơ qua với nước, tiễn đưa đun lên, sau đó lấy phần nước tổng nha đam này hòa với một ít muối chén, mật ong rồi trâm điều lên mặt. 

Chỉ cần làm điều đặn như vậy khoảng 2-3 tuần bạn sẽ có làn đa trắng sáng, báng hồng như ngóng muốn.

 Cách tự làm kem dưỡng trắng đa bằng nghệ.

- Làm trắng da từ mặt nạ củ nghệ, giò còn xa lạ với chị em phụ nữ. Từ ngàn cũ ông bà ta đã biết sử dụng củ nghệ như một bài thuốc trừ sẹo, vết hiểm sâu hiệu quả. - Kết hợp song rõ chất quý báu đó từ cây nghệ với mật ong vốn dĩ chất sẽ tặng ra một hỗn hợp làm trắng đa hiệu sang trọng̉.

  



Cách thực hành

- biếụn bột nghệ có màu vàng sẫm, hoặc quay nhuyễn nghệ tươi tỉnh, trộn 2 thìa nghệ với 2 thìa mật ong nguyên chất, sau đó thoa điều lên mặt để khoảng 10- 20 phút cuối cùng rửa thật sạch với nước ấm.

- Cứ điều đặn 3 tuần đa mặt bạn trắng lên rõ rệt.

Với  những cách công kem dưỡng trắng da ban đêm một giản tại nhà thật đơn giản và nguồn vốn dĩ liệu tự nhiên sẵn có từ nay da mặt của các bạn nữ sẽ cải thiện rõ rệt. Làn da trắng sáng đừng còn là xỉn ước mà sẽ trở thành hiện thực, các bạn sẽ tự tin tưởng và chớ còn lo sử dụng phải những sản phẩm trắng đa độc hại hoi tổn xót thương đa. Chúc các bạn có một làn da như ý.

About Unknown

we are certified themeforest Developers, Google blogspot developer and UI designers. We are popular at JavaScript engineers. We are team of professinal programmers, developers work together and make unique blogger templates.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

HOTLINE

ĐỊA CHỈ

Bình Tân, TP. HCM

LIÊN HỆ

Copyright © Nhật Ký Sắc Đẹp™

Blogger Templates By Templatezy & Copy Blogger Themes