15/6/16

Làm trắng da cho nam giới với mật ong và hạnh nhân

Mật ong và hạnh nhân khi kết hợp lại không chỉ chăm sóc da săn chắc mà làm da mặt sáng hơn, tạo độ bóng cho da.

                                  


 Để thực hiện cách làm này, trước hết bạn cần gọt vỏ và nghiền nát rồi ngâm hạnh nhân qua đêm. Sáng hôm sau, bạn thêm mật ong nguyên chất vào trộn đều hỗn hợp và đắp lên mặt trong 20- 30 phút.  Cuối cùng nên rửa mặt lại với nước ấm, vì da mặt nam giới thường có lỗ chân lông to hơn phụ nữ, vì thế cần kết hợp với sữa rửa mặt hằng ngày để da sạch nhờn và bụi trong lỗ chân lông. 
☞ Trắng da mặt với bột gạo
 Chỉ với 2 muỗng bột gạo , 1 muỗng nghệ bột xay mịn và thêm 2-3 muỗng sữa tươi không đường cho vào bát rồi trộn đều nguyên liệu hòa quyện với nhau thật đều. Sau đó bôi đều lên trên da mặt, các nam giới được mặt nạ dưỡng da ban đêm thật tuyệt với, thư giãn trong 15-20 phút cho mặt nạ khô lại rồi rửa mặt với nước âm.
Tẩy tế bào chết
Mặt nạ trị mụn
cách làm trắng da
Cách làm bột trà xanh

           


Các chàng cần phải thực hiện liên tục từ 2-3 lần mỗi tuần thì da mặt sẽ trắng hiệu quả như mong muốn. Ở nam giới lúc nào cũng tất bật với công việc mà ít quan tâm tới bản thân mình như thế nào, chính vì thế mà khiến da các chàng sẫm màu và xám đen. Với những cách đơn giản trên, sẽ không mất nhiều thời gian sẽ đem đến cho các chàng gương mặt tươi sáng và chắc khỏe hơn. Đừng ngại ngùng là phái mạnh mà không làm đẹp bạn à. hãy đến với những cách làm trắng da mặt cho nam giới hiệu quả để có thể tự tin với vẻ đẹp trai của mình nhé!

About Unknown

we are certified themeforest Developers, Google blogspot developer and UI designers. We are popular at JavaScript engineers. We are team of professinal programmers, developers work together and make unique blogger templates.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

HOTLINE

ĐỊA CHỈ

Bình Tân, TP. HCM

LIÊN HỆ

Copyright © Nhật Ký Sắc Đẹp™

Blogger Templates By Templatezy & Copy Blogger Themes