15/6/16

Cách làm đẹp da mặt bằng lòng trắng trứng gà

Cách làm đẹp da mặt bằng lòng trắng trứng gà kết hợp với mật ong, dầu oliu, và tinh dầu hoa hồng  này sẽ tẩy bay các chất nhờn, bụi, vi khuẩn bám trên mặt, đồng thời sẽ giúp da mịn màng, trắng sáng hơn.Cách làm trắng da mặt cho nam nhanh nhất tại nhàNhững cách làm trắng da mặt cho nam giới hiệu quảCách làm trắng da mặt tự nhiên cho nam giới

Tẩy tế bào chết
Mặt nạ trị mụn
cách làm trắng da
Cách làm bột trà xanh


Trứng gà không những là món ăn ngon trong các bữa ăn hàng ngày, mà còn là nguyên liệu trong làm đẹp da mặt. Có nhiều cách làm đẹp da mặt bằng lòng trắng trừng gà, bài viết này mình sẽ giới thiệu cho các bạn 3 cách thông dụng nhất nhưng đem lại hiệu quả nhanh nhất cho da mặt. Mời các bạn cùng tham khảo nhé!


 


1. Mặt nạ bằng lòng trắng trứng gà với mật ong và chanh

Cách làm đẹp này thật đơn giản và không lấy nhiều thời gian của bạn. Chỉ với 20- 30 đắp mặt nạ từ hỗn hợp lòng trắng trứng gà với mật ong và chanh, bạn có làn da mặt trắng mịn màng. Ngoài ra, lòng trắng trứng gà với mật ong còn có tác dụng xóa phai mờ các vết thâm do mụn để lại, se khít lỗ chân lông và chống da bị lão hóa.


 



2.  Mặt nạ lòng trắng trứng gà kết hợp với sữa chua và chanh

Đầu tiên, bạn cần lấy lòng trắng trứng gà cho vào chén, nhỏ thêm 2 giọt chanh và 1-2 thìa sữa chua vào. Rồi trộn đều hỗn hợp lại với nhau, rửa mặt sạch với nước ấm và đắp mặt nạ chừng 20-30 phút. Cuối cùng, chỉ cần rửa sạch lại với nước lạnh, có thể rửa chung với sữa rửa mặt trắng da, giúp da trắng mịn và tươi sáng hơn


                               
3. Mặt nạ lòng trắng trứng gà + mật ong + dầu oliu + tinh dầu hoa hồng

Bạn cần chuẩn bị: 1 quả trứng gà + 1 thìa mật ong + 1/2 thìa dầu oliu + vài giọt tinh dầu.

Lấy lòng trắng trứng gà cho ra chén, rồi cho tất cả nguyên liệu còn lại vào trộn đều, cho đến khi hỗn hợp nhuyễn mịn. Đắp hỗn hợp mới tạo thành lên mặt, thư giản trong 15-20 phút sau đó rửa mặt sạch lại với nước ấm.


                


                  
Cách làm đẹp da mặt bằng lòng trắng trứng gà kết hợp với mật ong, dầu oliu, và tinh dầu hoa hồng  này sẽ tẩy bay các chất nhờn, bụi, vi khuẩn bám trên mặt, đồng thời sẽ giúp da mịn màng, trắng sáng hơn.

Lưu ý khi áp dụng cách làm đẹp da mặt bằng lòng trắng trứng gà:

✬ Mặt nạ bằng lòng trắng trứng gà có mùi tanh, hơi khó chịu, nên bạn không nên cười khi đắp mặt, sẽ hạn chế da mặt căn, cử động sẽ khiến khó chịu hơn.

✬ Không nên để trứng sống tiếp xúc với mắt, bên trong mũi.

✬ Nên rửa mặt với sữa rửa mặt nhẹ nhàng.

✬ Không nên đắp mặt nạ vào buổi sáng vì ban ngày sẽ dể hít bụi.

✬ Không nên đắp thường xuyên, tốt nhất là 1-2 lần mỗi tuần.

About Unknown

we are certified themeforest Developers, Google blogspot developer and UI designers. We are popular at JavaScript engineers. We are team of professinal programmers, developers work together and make unique blogger templates.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

HOTLINE

ĐỊA CHỈ

Bình Tân, TP. HCM

LIÊN HỆ

Copyright © Nhật Ký Sắc Đẹp™

Blogger Templates By Templatezy & Copy Blogger Themes