15/6/16

Mặt nạ mật ong kết hợp với hạnh nhân

Để thực hiện cách làm này, trước hết bạn cần gọt vỏ và nghiền nát rồi ngâm hạnh nhân qua đêm. Sáng hôm sau, bạn thêm mật ong nguyên chất vào trộn đều hỗn hợp và đắp lên mặt trong 20- 30 phút.

Cuối cùng nên rửa mặt lại với nước ấm, vì da mặt nam giới thường có lỗ chân lông to hơn phụ nữ, vì thế cần kết hợp với sữa rửa mặt hằng ngày để da sạch nhờn và bụi trong lỗ chân lông.  

Tẩy tế bào chết
Mặt nạ trị mụn
cách làm trắng da
Cách làm bột trà xanh

 

 


Mặt nạ từ dầu oliu với trứng gà 
Để làm trắng da mặt nhanh nhất với dầu oliu kết hợp trứng gà bạn cần chuẩn bị nguyên liệu:
  • Trứng gà 1 quả
  • 2 thìa mật ong
  • 2 thìa dầu oliu

Sau đó trọn đều 3 nguyên liệu này lại với nhau thành hỗn hợp và đắp lên mặt khoảng 20 - 30 phút rửa mặt sạch lại với nước ấm. Có thể thực hiện 2-3 lần mỗi tuần để đạt hiệu quả.


                  

Mặt nạ từ cà chua vơi sữa tươi không đường


Ép một quả cà chua được tách hạt, trộn đều với sữa tươi không đường, sau đó có thể dùng bông tẩm hỗn hợp này lên mặt, bạn để khoảng 15-20 phút, rồi đi rửa mặt với nước ấm. Cà chua kết hợp với sữa tươi rất tốt cho việc làm da mặt trắng và săn chắc hơn.


About Unknown

we are certified themeforest Developers, Google blogspot developer and UI designers. We are popular at JavaScript engineers. We are team of professinal programmers, developers work together and make unique blogger templates.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

HOTLINE

ĐỊA CHỈ

Bình Tân, TP. HCM

LIÊN HỆ

Copyright © Nhật Ký Sắc Đẹp™

Blogger Templates By Templatezy & Copy Blogger Themes