15/6/16

Cách làm trắng da mặt cho nam nhanh nhất tại nhà

Nha đam còn biết đến với cái tên là lô hội, là một thần dược thiên nhiên trong việc góp phần chăm sóc nuôi dưỡng da. Trong lá nha đam có chất gel màu trắng, chính chất này đã tạo độ ẩm da, làm da mặt thêm trắng hơn. Ngày nay, nhu cầu làm đẹp không chỉ ở các chị em phụ nữ nữa, mà các chàng trai cũng đang chú tâm vào việc chăm sóc là da trên gương mặt mình. Da mặt của nam cũng không khác gì phái nữ chúng ta, chỉ cần kiên trì chăm sóc bạn sẽ gương mặt như mong muốn. Dưới đây, là những cách làm trắng da mặt cho nam nhanh nhất tại nhà mà các bạn nam không lo ngại gì về việc chuẩn bị nguyên liệu và thời gian.
Tẩy tế bào chết
Mặt nạ trị mụn
cách làm trắng da
Cách làm bột trà xanh

                               



Mặt nạ nha đam với chanh

Nha đam còn biết đến với cái tên là lô hội, là một thần dược thiên nhiên trong việc góp phần chăm sóc nuôi dưỡng da. Trong lá nha đam có chất gel màu trắng, chính chất này đã tạo độ ẩm da, làm da mặt thêm trắng hơn. 
Bạn lấy phần trong nha đam sau đó đi xay nhuyễn, cho thêm vài giọt chanh và làm mặt nạ đắp lên mặt, thư giản trong 15-20 phút rồi rửa sạch lại với nước ấm. Thực hiện cách chữa trị này thường xuyên bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ mang lại cho bạn. 

 


Mặt nạ từ bột gạo kết hợp với nghệ và sữa chua
Chỉ với 3 muỗng bột gạo , 2 muỗng nghệ bột xay mịn và thêm 3 muỗng sữa chua không đường cho vào bát rồi trộn đều nguyên liệu hòa quyện với nhau thật đều. 

Sau đó bôi đều lên trên da mặt, các nam giới được mặt nạ dưỡng da ban đêm thật tuyệt với, thư giãn trong 15-20 phút cho mặt nạ khô lại rồi rửa mặt với nước ấm. Các chàng cần phải thực hiện liên tục từ 2-3 lần mỗi tuần thì da mặt sẽ trắng hiệu quả như mong muốn.



                          

About Unknown

we are certified themeforest Developers, Google blogspot developer and UI designers. We are popular at JavaScript engineers. We are team of professinal programmers, developers work together and make unique blogger templates.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

HOTLINE

ĐỊA CHỈ

Bình Tân, TP. HCM

LIÊN HỆ

Copyright © Nhật Ký Sắc Đẹp™

Blogger Templates By Templatezy & Copy Blogger Themes