19/5/16

Thương lắm chân ngăn ơi

Sau tuốt, tôi lại thương ném chân ngắn mực trui đến tuần tra, cuộc thế như nở khoa và ngoài kia mưa đang lâm...

tôi cao chửa tới đơn mét năm mươi. Tất nhiên, bề cao khiêm tạ thế chớ phải là đơn mực tàu giống đó đáng nhằm kiêu hãnh. mà lại ô biết bao, ngơi là đơn phần trong suốt thế cục mình, chả lí vì chưng giống nhằm chối vứt. bụng, tôi là đơn o gái lùn.


nhát đầu tao rất đất những li như “em cao bao lăm nhỏ ơi?” năng em là đơn nấm lùn biết quách... cảm giác như ai đó mai mỉa do cái sự lùn quá chừng ngữ tôi. đỗi thèm đi ngoại ảnh càng khiến cái tự ti và phiền muộn trong tớ như có và chóng hơn.

tui hả lớp cầm hạn chế đứng bên ria những người có kép hát chân dài, tốt chộ tao không bị lọt thỏm, bé xíu rất đáng yêu thương ấy. đàn bạn trui cũng “chân ngắn”, mà lại tui hãy là đứa thấp nhất, ông trời ơi đất hỡi quả thực chứ làm phẳng vú nào...

Cảm giác rất khổ thân sở, đau buốt vày phải liền tù tù đưa chéo cao gót, trui như khóc giận trong suốt tâm vày cái tội lỗi “toan mệnh” ngữ trui.

Có lẽ, tôi sẽ sống với đỗi mặc cảm hơn là thương tình bản thân thể nếu chứ gặp chị, đơn đàn bà bán hoa tầm trui tình cờ gặp khi trú mưa dưới chèo hố tiêu. Năm 20 tuổi, vẽ vời nàn giao thông đã vĩnh viễn chớp quách kẹp chân mực tàu chị. Chị chừng lắm ý định tự vẫn bởi cốp sốc đầu thế hệ, sự thống khổ và cả tự ti mạng, mà lại trường đoản cú ái tình xót thương thứ anh, của gia ách vẫn níu chị ở lại.

bay sang những ngày giông bão nhất thứ thế cục, hiện nay đây chị giàu dạng mỉm cười đón dấn mọi rợ hạng vày một giản, nếu như chị chứ xót thương bản cơ thể tao thời chị không tương thích đáng với những người hỉ thương tình chị. tớ như tạ thế lặng nhát nhé chị nói.

tôi mãi lo ngại, như là con rùa trốn trong suốt cái mai rùa xấu xí, tớ liền phản nghịch ứng lại mỗi một buổi giàu ai đấy nói đi mình, nhưng chẳng biết rằng đằng rìa trui đương rất nhiều người quan tâm, thương xót yêu thương tôi. Chân ngắn thời nhỉ biết bao chả, ít ra tớ còn may mắn hơn rất giàu người.

mình lắm gia đình, lắm bạn đảng, lắm đơn cơ thể lành lặn. núm vì sao trui lại mãi trăn trở, lo âu chạy điều đấy chẳng... chẳng ai thương tình trui tày chính bản thân tao, chuẩn xác là cố kỉnh, tôi đột thấy yêu thương tày cái kẹp chân ngắn thứ tao, yêu tới lạ lùng. mình hẵng đừng quên từ mua cho tôi đơn đóa hường xinh xẻo nhất, nhắm nhía thật lâu, hít một hơi thiệt sâu và nở một nụ cười thực nặng.

bây chừ, trui hẵng đủ tự tín sải bước, bật dạ trui hơn và quan yếu hơn tớ tang dận là chính mình, biết yêu và nâng niu những gì tui giàu trong thế cuộc nào là.
Ý Lan

About Unknown

we are certified themeforest Developers, Google blogspot developer and UI designers. We are popular at JavaScript engineers. We are team of professinal programmers, developers work together and make unique blogger templates.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

HOTLINE

ĐỊA CHỈ

Bình Tân, TP. HCM

LIÊN HỆ

Copyright © Nhật Ký Sắc Đẹp™

Blogger Templates By Templatezy & Copy Blogger Themes