21/4/16

Cách làm mặt nạ đam trị mụn hiệu quả

Làm đẹp bằng những vật liệu sẵn có trong tự nhiên luôn là một phương pháp được đánh giá cao và được các chuyên gia da liễu khuyên dùng, bởi nó không chỉ hiệu quả mà còn rất an toàn, giá thành rẻ.Chính cho nên, khi bị mụn bọc bạn hãy tận dụng những nguyên liệu tự nhiên để giúp làn da mịn màng hơn, mà không cần lo âu về tác dụng phụ hay phải bỏ ra nhiều tiền. Sau đây sẽ là những công  thức trị mụn bọc hiệu quả bằng tự nhiên, cùng tìm hiểu nhé bạn.

1.Cách trị mụn bọc bằng nha đam

Chia sẻSử dụng nha đam ngay bạn sẽ có được làn da khỏe đẹp rạng ngời như ý


Nha đam là một vật liệu cực tốt cho làn da, giúp những nốt mụn mau chóng xẹp đi, loại bỏ sẹo thâm, vết thâm do mụn để lại và nuôi dưỡng làn da trắng sáng mịn màng. Do đó, dùng nha đam liền tù tù bạn sẽ có được làn da khỏe đẹp rạng ngời như ý.

Cách làm: Lấy 1 khúc nha đam tươi, gọt bỏ vỏ, rửa sạch và thái phần thịt thành những lát mỏng. Sau đó rửa mặt sạch rồi đắp lên da, nhẹ nhõm xoa đều theo vòng xoáy ốc à giữ nguyên trong 20 phút. chung cục gỡ xuống và dùng nước ấm làm sạch lại. thực hiện mỗi tuần 3 lần.

2. Cách trị mụn bọc bằng mật ong

Mật ong với lượng vitamin khoáng vật dồi dào, cùng khả năng kháng khuẩn cao, giúp mụn từ từ lặn đi mà không để lại bất kỳ vết sẹo thâm nào. đồng thời, nguyên liệu này cũng ngăn ngừa mụn, làm sáng da và chống lão hóa hữu hiệu.

Cách làm: Chuẩn bị 2 thìa mật ong và 2 thìa nước cốt chanh. Tiếp theo, trộn đều chúng lại cùng nhau và nhẹ nhõm thoa lên khắp mặt. Sau 2 phút, khi chất dinh dưỡng thẩm thấu hết vào da thì bạn dùng nước ấm rửa sạch lại. Mỗi tuần đắp mặt nạ mật ong 2- 3 lần để sớm có được hiệu quả như ý.

3. Cách trị mụn bọc bằng giấm táo

Sở dĩ chúng ta có thể dùng dấm táo trị mụn là bởi nó có tác dụng kháng khuẩn, tiêu viêm và làm sạch da khôn cùng sạch. Chỉ sau thời gian ngắn thoa dấm táo, mụn dần dần biến mất, hết viêm sưng, se khít lỗ chân lông và mờ vết thâm đáng kể.

Cách làm: Hòa 1 thìa giấm táo và 3 thìa nước ấm lại cùng nhau. Kế đến rửa mặt sạch và sau đó thoa một lớp mỏng dung dịch vừa chế biến lên vùng da bị mụn. Khoảng 20 phút, lúc mặt nạ khô di thì bạn vệ sinh da sạch sẽ. ứng dụng đều đặn mỗi tuần 2 - 3 lần.

4. Cách trị mụn bọc bằng cà chua

Cà chua giàu vitamin A, E, C, giúp cung cấp chất dinh dưỡng cần yếu cho da khỏe mạnh, đánh bay mụn và các vết thâm. Bên cạnh đó, cà chua cũng giảm nếp nhăn và ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa, giữ da luôn săn chắc, căng tràn sinh khí.

Cách làm: Vào buổi tối trước khi đi ngủ, bạn rửa mặt sạch rồi cắt cà chua thành những lát mỏng, đắp lên khắp mặt. Thư giãn khoảng 20 phút. Sau đó gỡ xuống và làm sạch lại. ngay đắp mặt nạ cà chua, chắc chắc bạn sẽ phải bất ngờ trước kết quả mà nó mang lại, làn da đầy mụn được thay thế bằng làn da mới tươi sáng, mịn màng tự nhiên.

Chúc bạn thành công!

About Unknown

we are certified themeforest Developers, Google blogspot developer and UI designers. We are popular at JavaScript engineers. We are team of professinal programmers, developers work together and make unique blogger templates.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

HOTLINE

ĐỊA CHỈ

Bình Tân, TP. HCM

LIÊN HỆ

Copyright © Nhật Ký Sắc Đẹp™

Blogger Templates By Templatezy & Copy Blogger Themes