15/6/16

Trắng da mặt nhanh nhất trong 1 tuần với cà chua

Một trong những cách làm trắng da mặt nhanh nhất trong 1 tuần thì cà chua là nguyên liệu không thể thiếu đối với việc làm đẹp cho các nàng. 
Bạn chỉ cần lấy 1 quả cà chua ép lấy nước ( nhớ lấy hạt ra trước nhé) , sau đó cho vào 2 thìa cà phê mật ong, trộn đều hỗn hợp lên, rồi bôi nhẹ nhàng này lên mặt, thư giãn trong vòng 20-30 phút, rửa lại mặt bằng nước ấm thật sạch. Kiên trì liên tục 2-3 lần/tuần, trong vòng 2 tháng bạn sẽ thấy cách này làm trắng da mặt đến bất ngờ.
Tẩy tế bào chết
Mặt nạ trị mụn
cách làm trắng da
Cách làm bột trà xanh

               


                  
♥ Mặt nạ trắng da với nha đam

Nha đam còn biết đến với cái tên là lô hội, là một thần dược thiên nhiên trong việc góp phần chăm sóc nuôi dưỡng da. Trong lá nha đam có chất gel màu trắng, chính chất này đã tạo độ ẩm da, làm da mặt thêm trắng hơn. 

 Bạn gọt vỏ nha đam, sau đó ép phần thịt bên trong của lá nha đam để lấy được chất gel. Lọc qua bông để được gel nha đam nguyên chất. Tiếp, cho thêm vài giọt nước lọc vào khuấy đều rồi đắp lên mặt.  Loại mặt nạ này có tác dụng làm mát da, mau lành vết thương ở làn da, giúp se lỗ chân lông và làm da mặt trắng nhanh nhất.

             


                        
 Đây không chỉ là cách làm trắng da mặt nhanh nhất trong 1 tuần mà còn là phương pháp tự nhiên, có thể thực hiện tại nhà mà không cần tốn thời gian hay tiền bạc. Để có gương mặt với làn da trắng đẹp là ước ao của các nàng, vậy còn chần chừ gì nữa, hãy đến và cùng thực hiện nào.

About Unknown

we are certified themeforest Developers, Google blogspot developer and UI designers. We are popular at JavaScript engineers. We are team of professinal programmers, developers work together and make unique blogger templates.

1 nhận xét:

  1. Sử dụng collagen tái tạo da Menard ngay hôm nay để có được làn da trắng mịn và khỏe đẹp từ bên trong bạn nhé

    Trả lờiXóa

HOTLINE

ĐỊA CHỈ

Bình Tân, TP. HCM

LIÊN HỆ

Copyright © Nhật Ký Sắc Đẹp™

Blogger Templates By Templatezy & Copy Blogger Themes