15/6/15

Mách nhỏ mẹo làm trắng da mặt nhanh nhất cực kỳ đơn giản


Thực hiện thường xuyên một trong những cách làm trắng da mặt nhanh nhất sau đây chắc chắn chị em sẽ sở hữu làn da căng mịn rạng ngời như vừa đi spa.

Không cần phải tốn quá nhiều thời gian và chi phí cho các loại mỹ phẩm hoặc đến các trung tâm chăm sóc da, mẹo làm trắng da mặt nhanh nhất từ thiên nhiên cũng mang lại cho các eva một làn da trắng sáng nõn nà.

Có rất nhiều sản phẩm tẩy trắng da trên thị trường và không phải tất cả trong số đó là lý tưởng cho một làn da láng mịn. Trong bài viết này chúng ta sẽ thảo luận về một số trong những cách tốt nhất để có được làn da mặt sáng một cách hiệu quả.

1. Mẹo làm trắng da mặt nhanh nhất từ cà chua, sữa chua và bột yến mạch 

Nước ép cà chua giúp làm se khít lỗ chân lông làm sáng da một cách tự nhiên. Bột yến mạch giúp tẩy tế bào chết trong da một cách tự nhiên và nhẹ nhàng. Bên cạnh đó, sữa chua giúp dưỡng ẩm cho da.



Mẹo làm trắng da mặt nhanh nhất từ hỗn hợp cà chua

Thực hiện:
- Trộn một muỗng cà phê  bột yến mạch, nước ép cà chua và sữa chua tạo hỗn hợp dạng sệt.
- Thoa hỗn hợp lên da mặt trong vòng 20 – 30 phút.
- Thư giãn và rửa lại bằng nước sạch.

2. Mẹo làm trắng da mặt nhanh nhất từ bột đậu xanh

Bột đậu xanh được biết đến là nguyên liệu làm trắng da mặt an toàn một cách nhanh chóng. Cách chăm sóc da.



Thực hiện:
- Trộn 2 muỗng cà phê bột đậu xanh với 3 muỗng cà phê nước ép cà chua.
- Cho thêm vài giọt mật ong, khuấy đều.
- Thoa đều lên da mặt đồng thời massage mặt nhẹ nhàng.
- Đợi khoảng 15 – 20 phút rồi rửa sạch.

Mẹo hỗ trợ làm trắng da mặt đơn giản

Một trong những lời khuyên quan trọng nhất trong việc làm da sáng hơn là tránh tiếp xúc quá nhiều ánh sáng mặt trời. Khi tiếp xúc với UVA và UVB từ bức xạ mặt trời, nó gây nên sản xuất melanin một chất làm da tối màu, thậm chí bị thâm nám, đen sạm. Chị em có thể dùng kem chống hoặc mang một chiếc mũ và quần áo dài tay, kính mát trước khi ra ngoài.


Che chắn cẩn thận để giữ làn da trắng mịn

Kèm theo đó, hãy nhớ tẩy tế bào chết da mặt thường xuyên bằng nước muối ấm hoặc hỗn hợp đường và mật ong để loại bỏ các lớp tế bào chết của da. Rửa mặt thường xuyên trong ngày để loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn và dầu cũng là một trong những mẹo làm trắng da mặt nhanh nhất tại nhà.

Cân bằng chế độ ăn uống

Hãy đảm bảo cơ thể hấp thu đủ lượng nước mỗi ngày vì nó có lợi trong việc đào thải độc tố. Omega 3 trong dầu cá cũng rất cần thiết cho da, tóc. Trái cây nên được bắt buộc để cung cấp cho cơ thể các loại vitamin như A, C & E. Chúng giúp hình thành collagen và sợi elastin do đó làm cho da mềm mại và mịn màng.

Bí quyết làm đẹp

About machinelearningbasic

we are certified themeforest Developers, Google blogspot developer and UI designers. We are popular at JavaScript engineers. We are team of professinal programmers, developers work together and make unique blogger templates.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

HOTLINE

ĐỊA CHỈ

Bình Tân, TP. HCM

LIÊN HỆ

Copyright © Nhật Ký Sắc Đẹp™

Blogger Templates By Templatezy & Copy Blogger Themes