15/6/16

Cách làm trắng da mặt tự nhiên cho nam giới

Đối với nam giới việc uống cà phê có lẻ không thể thiếu, tuy nhiên bã cà phê, bạn đừng nghỉ là thứ bỏ đi nhé. Hãy dùng bã cà phê này trộn chung với sữa bột để làm mặt nạ sẽ rất tốt cho da mặt, giúp da mặt chàng căn, sáng và nam tính hơn. Dùng mặt nạ này trong vòng 10-20 phút vào 3 ngày mỗi tuần, kết quả sẽ bất ngờ xuất hiện trong 1 tháng sử dụng. 
☂ Ngày nay, nhu cầu làm đẹp, sở hữu một gương mặt với làn da trắng không chỉ ở phụ nữ mà còn ở nam giới, các chàng trai cũng đang cố gắng tìm mọi cách để làm trắng da mặt mình tự nhiên mà không phải tốn thời gian tới thẩm mỹ viện.
☂ Vậy như thế nào để có cách làm trắng da mặt tự nhiên cho nam giới? Trong bài hôm nay, mình chia sẻ đến các chàng một số cách làm trắng da mặt tự nhiên và nhanh nhất. Các chị em cùng tham khảo để thực hiện cho chồng hay người yêu mình nhé!


1. cách làm trắng da mặt với mặt nạ sữa bột

Tẩy tế bào chết
Mặt nạ trị mụn
cách làm trắng da
Cách làm bột trà xanh


☂ Đối với nam giới việc uống cà phê có lẻ không thể thiếu, tuy nhiên bã cà phê, bạn đừng nghỉ là thứ bỏ đi nhé. Hãy dùng bã cà phê này trộn chung với sữa bột để làm mặt nạ sẽ rất tốt cho da mặt, giúp da mặt chàng căn, sáng và nam tính hơn. Dùng mặt nạ này trong vòng 10-20 phút vào 3 ngày mỗi tuần, kết quả sẽ bất ngờ xuất hiện trong 1 tháng sử dụng.

☂ Bằng cách làm trắng da mặt tự nhiên cho nam giới này, các chàng sẽ nhanh chóng lấy lại làn da trắng khỏe, tự tin với vẻ nam tính trước mặt các nàng.


2. cách làm trắng da mặt với mặt nạ từ mật ong

☂ Với cách làm trắng da mặt tự nhiên cho nam giới bạn sử dụng mật ong nguyên chất kết hợp sữa  chua sẽ giúp trong việc nuôi dưỡng da, tái tạo da mới và chống lão hóa.

☂ Dùng 3 thìa mật ong với 3 thìa sữa chua ( không đường) cho vào bát rồi trộn đều hỗn hợp lên, sau đó thoa đều lên mặt, đắp mặt nạ trong vòng 20 phút rồi rửa mặt lại với sữa rửa mặt.

                   
3. cách làm trắng da mặt với mặt nạ từ bột gạo
 


                                     
☂ Chỉ với 3 muỗng bột gạo , 2 muỗng nghệ bột xay mịn và thêm 3 muỗng sữa chua không đường cho vào bát rồi trộn đều nguyên liệu hòa quyện với nhau thật đều. 

☂ Sau đó bôi đều lên trên da mặt, các nam giới được mặt nạ dưỡng da ban đêm thật tuyệt với, thư giãn trong 15-20 phút chomặt nạ khô lại rồi rửa mặt với nước ấm. Các chàng cần phải thực hiện liên tục từ 2-3 lần mỗi tuần thì da mặt sẽ trắng hiệu quả như mong muốn. 

 4. Cách làm trắng da mặt với mặt nạ cà chua kết hợp với dưa chuột

☂ Bạn có thể kết hợp nước ép cà chua với nước ép dưa chuột lại với nhau, được biết dưa chuột rất tốt cho việc chăm sóc da, tẩy bay đi các tế bào chết.
☂ Rửa mặt sạch sẽ rồi đắp hỗn hợp lên mặt, để trong vòng 15-20 phút sau đó rửa sạch lại với nước lạnh. Bạn sẽ cảm thấy cảm giác khác biệt ngay sau khi dùng mặt nạ này. Đồng thời, cách này làm trị được vết nắng nám cháy trên gương mặt bạn.  

 ☂ Với những cách làm trắng da mặt tự nhiên cho nam giới trên, sẽ giúp trong việc làm đẹp bạn rất hiệu quả, sẽ tạo nên làn da săn chắc, nam tính hơn. Các bạn nữ cũng có thể áp dụng những cách trên trong việc làm đẹp của mình. Chúc các bạn vui vẻ!

About Unknown

we are certified themeforest Developers, Google blogspot developer and UI designers. We are popular at JavaScript engineers. We are team of professinal programmers, developers work together and make unique blogger templates.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

HOTLINE

ĐỊA CHỈ

Bình Tân, TP. HCM

LIÊN HỆ

Copyright © Nhật Ký Sắc Đẹp™

Blogger Templates By Templatezy & Copy Blogger Themes