20/2/16

Cách rửa mặt với mật ong hiệu quả tức thì

 Cho dù làn da có nhiều mụn và khô nẻ đến đâu, chỉ cần bạn rửa mặt với vật liệu dưới đây mỗi ngày, da sẽ trở nên mịn màng ngay lần đầu ứng dụng.

san sẻ bí quyết làm đẹp thiên nhiên hiệu quả cho bạn gái. Bí quyết chăm sóc da, dạytrang điểm đẹp, mẹo giảm cân nhanh, khuynh hướng tóc đẹp chỉ có tại Blog tâm tình
Nếu làn da nhiều mụn và khô nẻ luôn là nỗi ám ảnh của bạn mỗi khi mùa đông tới, hãy rửa mặt mỗi ngày với một nguyên liệu vô cùng thân thuộc trong tủ bếp – đó chính là mật ong.

Xem thêm: Bỏ qua son lì, son kem mới chính là thứ bạn nên đầu tư cho năm 2016


Mật ong không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn có rất nhiều công dụng làm đẹp như: làm sạch da, chống lão hóa, trị mụn, dưỡng ẩm da, trị sẹo, xóa mờ vết thâm, bảo vệ da trước sự tấn công từ bên ngoài nhờ có khả năng kháng khuẩn, chứa hàm lượng chất chống oxy hóa và các vitamin dồi dào.

Dưới đây là cách rửa mặt với mật ong dành cho bạn:

- Trị mụn, dưỡng ẩm da: Bạn hòa 2 thìa mật ong với 1 chén nước ấm rồi thoa đều lên da, massage nhẹ nhàng 5 phút rồi rửa mặt lại với nước sạch. vận dụng cách rửa mặt này mỗi ngày, làn da bạn sẽ hết mụn và trở thành mịn màng bất ngờ.


- Tẩy tế bào chết: Bạn trộn 1 thìa mật ong với 1 thìa nước chanh và 1 thìa đường rồi thoa đều lên da, massage nhẹ nhõm để loại bỏ bụi bẩn và bã nhờn từ 5 – 10 phút. Cuối cùng, bạn rửa mặt với nước sạch.

Xem thêm: 3 cách đánh son dễ không tưởng giúp bạn đổi thay diện mạo ngay tức thì


Lưu ý:

- dù rằng có khả năng làm sạch da nhưng mật ong không thể thay thế hoàn toàn sữa rửa mặt và nước tẩy trang, vì vậy, nếu bạn muốn làm sạch sâu, hãy sử dụng sữa rửa mặt sau đó rửa lại mặt với mật ong.

- Nên tuyển lựa mật ong nguyên chất để đạt hiệu quả dưỡng da cao nhất.

- Mật ong có thể gây dị ứng với nhiều người, để đảm bảo an toàn, bạn nên thử một lượng nhỏ ra tay trước khi ứng dụng lên mặt.

About Unknown

we are certified themeforest Developers, Google blogspot developer and UI designers. We are popular at JavaScript engineers. We are team of professinal programmers, developers work together and make unique blogger templates.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

HOTLINE

ĐỊA CHỈ

Bình Tân, TP. HCM

LIÊN HỆ

Copyright © Nhật Ký Sắc Đẹp™

Blogger Templates By Templatezy & Copy Blogger Themes