11/12/16

Tinh thần của áo dài cách tân là đẹp

Tinh thần của áo dài cách tân là đẹp từ sự thoải mái và thuận tiện, giúp chị em dễ vận động trong sinh hoạt thường nhật. Với chiếc áo thiết kế cổ tròn,(vải kate may đồng phục học sinh) tay áo lỡ, thân vừa vặn không chiết ly để tạo sự thoải mái cho người mặc. Thêm điều ham thích là chẳng cần giày cao gót cao ngất, bạn thả phanh đi giày bệt, giày đế cói thung thăng muôn nơi với áo cách tân.

Áo dài truyền thống tôn dáng, áo dài cách tân chú trọng tôn phong cách. Những cô gái tròn mập, hơi thấp hay vai rộng ngại mặc áo dài kiểu cũ vì trông mình kém duyên. Nhưng với áo dài cách tân, họ tự tín diễn đạt thần thái và chất riêng, khi nhược điểm đã được giấu khéo sau đường thêu,((vải kate may đồng phục)) tà buông, vải sợi. Nhờ thiết kế hiện đại, một số mẫu áo dài canh tân hợp với nhiều đối tượng, từ thiếu nữ chớm đôi mươi đến các mẹ các cô tuổi ngũ tuần. Người trẻ mặc thấy nét mộng và xuân phơ phới, lên phom người trung tuổi lại cho vẻ đằm thắm rất duyên.





Áo dài cách tân may bằng vải in hoa có giá tìm kiếm 1 triệu đồng, trong khi áo dài thêu tùy vào độ phức tạp và tinh xảo được bán gấp đôi hoặc gấp ba. Là mình, mình thích áo dài hoa trẻ trung, màu xanh biển hoặc đỏ thẫm mặc cùng quần jeans và giày vải. Cùng với bộ cánh ấy, du lãm khắp muôn nơi…

About Unknown

we are certified themeforest Developers, Google blogspot developer and UI designers. We are popular at JavaScript engineers. We are team of professinal programmers, developers work together and make unique blogger templates.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

HOTLINE

ĐỊA CHỈ

Bình Tân, TP. HCM

LIÊN HỆ

Copyright © Nhật Ký Sắc Đẹp™

Blogger Templates By Templatezy & Copy Blogger Themes