26/3/16

Bí quyết sạch tàn nhan với cà chua hiệu quả



tàn nhang có thể gây rối loạn sắc tố da.

tàn nhang đó là tình trạng rối loạn sắc tố ở da, thường gặp ở những người có làn da sáng màu. biểu thị của tàn nhang có thể nhìn thấy bằng mắt thường, đó là những chấm nhỏ màu nâu, phẳng, hay xuất hiện ở hai bên gò má và ở những nơi xúc tiếp nhiều với ánh nắng quạ.

tàn hương không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng gây ra tâm lý mặc cảm với người đối diện. Bạn đừng quá lo lắng, bạn có thể đánh bay được những đốm tàn hương xấu xí này bằng hẩu lốn cà chua thần thánh.

Trị tàn nhang 

Nước ép cà chua

Bổ sung vitamin C thuần chất từ nước ép cà chua sẽ cung cấp cho bạn một là da mịn màng trắng hồng, không còn mụn, thâm nám, kể cả những đốm tàn hương cứng đầu. Loại thức uống này rất tốt cho da và sức khỏe lại có hương vị rất thơm ngon quyến rũ.

Bên cạnh đó bạn dùng nước ép cà chua thoa trực tiếp lên vùng da bị tàn nhang mỗi ngày sẽ khiến chúng mờ hẳn chỉ trong thời kì ngắn.

Cà chua và sữa tươi

Lấy 1 quả cà chua ép lấy nước, trộn với sữa tươi theo tỉ lệ 1 : 1 , dùng bông tẩm dung dịch này thoa lên da mặt, để trong vòng 20 -30 phút, sau đó rửa mặt sạch bằng nước ấm.

Sữa tươi phối hợp với cà chua tạo thành hẩu lốn có nhiều dưỡng chất giúp sáng da, da mịn màng hơn. Thực hiện liên tiếp 2-3 lần/tuần trong vòng 2 tháng bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.

Cách phòng tàn hương

Các biện pháp phòng tránh tàn nhang đẵn là tránh xúc tiếp trực tiếp và giảm độ nhạy cảm của da đối với ánh nắng kim ô:

Tăng cường hàm lượng vitamin C trong thức ăn, đồ uống hàng ngày.

Tránh ra ngoài trời từ 10 giờ sáng đến 4 giờ chiều. Đây là khoảng thời kì ánh sáng màng tang khắc nghiệt nhất trong ngày.

Khi ra ngoài trời, đội mũ rộng vành, mặc xống áo, áo tay dài có cổ.

About Unknown

we are certified themeforest Developers, Google blogspot developer and UI designers. We are popular at JavaScript engineers. We are team of professinal programmers, developers work together and make unique blogger templates.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

HOTLINE

ĐỊA CHỈ

Bình Tân, TP. HCM

LIÊN HỆ

Copyright © Nhật Ký Sắc Đẹp™

Blogger Templates By Templatezy & Copy Blogger Themes