2/4/16

4 Cách tẩy tế bào chết hiệu quả đơn giản tại nhà cho chị em phụ nữ

Lớp tế bào già nua cùng lượng dầu thừa trữ lâu ngày, khi được loại bỏ sẽ mang lại cho làn da vẻ mịn màng, tươi mới và lỗ chân lông thông thoáng. Từ đó, ngăn ngừa mụn và các dấu hiệu lão hóa xuất hiện, giúp da dễ dàng hấp thụ được các dưỡng chất của các loại mỹ phẩm ở những bước trông nom da tiếp theo.

Kem và đường 

1. Rửa sạch khuôn mặt của bạn hoàn toàn sạch sẽ. Sau đó rửa lại bằng nước ấm và dùng một miếng vải mềm và sạch sẽ nhẹ nhàng chà lên đó. 

2. Cho một thìa cà phê kem sạch trong lòng bàn tay của bạn.

3. Cho 2 muỗng cà phê đường hòa vào trong kem. dùng cả hai tay để trộn kem và đường với nhau, tạo ra một hổ lốn dán có những hột nhỏ.

sử dụng một loại đường hạt mịn chứ không phải là đường hóa học hoặc đường turbinado. vị hạt đường lớn có thể làm xước khuôn mặt của bạn.

4. Thoa hổ lốn này lên mặt theo một chuyển động tròn. Chú ý tới các bên mũi và bất kỳ điểm da khô nào. Hãy cẩn thận chà vùng xung quanh mắt.

5. Làm ướt khăn mặt với nước ấm. Bạn bắt đầu đứng trước bồn rửa mặt và bắt đầu loại bỏ hỗn tạp từ khuôn mặt.

6. Kết thúc quá trình tẩy da chết, bạn nên rửa lại mặt một lần nữa bằng nước lã. nước lã giúp đóng lỗ chân lông của bạn và lau khô mặt bằng khăn mềm mại.

Trà xanh + đường + mật ong

1. Pha một cốc trà xanh. Trà xanh được cho là có tác dụng chống lão hóa khi ứng dụng cho da. Nó làm giảm nếp nhăn và các nhược điểm, thậm chí cả tu chỉnh cả các mô sẹo.

2. Cho một muỗng canh trà pha vào một chiếc bát. Cho phép trà nguội trở lại.

3. tiếp cho thêm một muỗng canh đường vào trà. Hòa trộn  đường cho đến khi hổ lốn có một sự nhất quán nào đó đủ có những hạt xạo xạo chông gai để chà da của bạn. Song vẫn cẩn thẩn xem chúng còn đủ ẩm thấp để ứng dụng dễ dàng.

4. tiếp chuyện bổ sung thêm một muỗng canh mật ong. Hãy vững chắc rằng nó được pha trộn đều và mật ong có tác dụng giữ ẩm tót vời và tính kháng khuẩn cao.

5. Thoa hỗn hợp trên khuôn mặt và chà trên tất thảy các vùng của khuôn mặt bạn. tụ họp chà tại các điểm da khô. sử dụng một chiếc khăn ướt để loại bỏ các các tế bào da chết và dùng nước lạnh rửa lại mặt sau khi bạn đã hoàn thành.

Dầu dừa + đường + chanh

1. Cho 1/2 chén dầu dừa vào trong một cái bát. Nếu bạn không có dầu dừa, sử dụng dầu ô liu, dầu hạnh nhân hoặc dầu hạt nho. Những loại dầu như dầu lạc, dầu hạt cải, dầu thực vật nên tránh vì chúng có mùi mạnh khi chà mặt.

2. Bổ sung 2 muỗng canh đường vào bát. tiếp kiến khuấy đường vào hẩu lốn cho đến khi chúng thành hỗn hợp sạn và quánh.

3. Thêm 1 muỗng canh nước cốt chanh vào hổ lốn. Điều này sẽ làm tăng thuộc tính làm sạch của hỗn hợp này.

4. Chà hổ lốn này trên quờ quạng mọi nơi trên khuôn mặt của bạn , tập kết chà tại các điểm da khô. dùng một chiếc khăn ướt để loại bỏ các các bụi bẩn và rửa nước lã khi bạn đã hoàn tất tẩy tế bào da chết.

Tẩy tế bào chết bằng  dầu sẽ khiến làn da bạn thấy rất mềm. Đây là biện pháp tẩy tế bào chết tốt nhất cho da khô.

Bột hạnh nhân + dầu hạnh nhân + Tinh dầu

1. Cho 1 chén bột hạnh nhân vào một cái bát. Bạn có thể mua bột hạnh nhân tại các cửa hàng thực phẩm. Hoặc bạn mua hạnh nhân về xay.

2. Trộn 1/2 chén dầu hạnh nhân với bột hạnh nhân. Bạn cũng có thể sử dụng dầu ô liu, dầu dừa hoặc các loại dầu khác. Tránh dầu lạc, dầu hạt cải, dầu thực vật và các loại tinh dầu khác có mùi hương mạnh.

3. Cho thêm một vài giọt tinh dầu như: Hoa oải hương, chanh , huê hồng hoặc các loại dầu cần yếu khác.

4. Chà hổ lốn trên quờ quạng các khuôn mặt, tụ tập chà tại các điểm da khô. dùng một chiếc khăn ướt để loại bỏ các tế bào chết và rửa lại khuôn mặt của bạn bằng nước lạnh sau khi đã hoàn tất.

Lưu ý:

- Dưa chuột cũng là một cách tốt để làm mát da, đặc biệt là trông nom đôi mắt.

- Nếu bạn có mụn đầu đen hoặc bạn muốn mở lỗ chân lông của bạn, trước khi bắt đầu chà bạn, hãy đặt một phần của chiếc khăn trong nước nóng và áp vào mặt. Nhưng nhiệt độ nước nóng nên hợp lý, nếu không bạn có thể bỏng mặt.

- Thêm một đôi giọt hoa oải hương, chanh , hoặc tinh dầu khác cấp thiết nếu bạn muốn.

- Tốt nhất là dùng biện pháp tẩy tế bào chết tự chế trong vòng 1-2 tuần.

About Unknown

we are certified themeforest Developers, Google blogspot developer and UI designers. We are popular at JavaScript engineers. We are team of professinal programmers, developers work together and make unique blogger templates.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

HOTLINE

ĐỊA CHỈ

Bình Tân, TP. HCM

LIÊN HỆ

Copyright © Nhật Ký Sắc Đẹp™

Blogger Templates By Templatezy & Copy Blogger Themes