25/4/16

Dưỡng da lành tính và trắng mịn không ngờ với 10 nguyên liệu đơn giản

1. Bột đậu gà:



 



Có tác dụng với ắt loại da từ da mụn, dễ nổi mụn, da dầu, da khô, giúp da giảm mụn trắng sáng tự nhiên, se khít lỗ chân lông hiệu quả. Giải quyết các vấn đề về da như da xỉn màu, kém nhựa sống, da có mụn trứng cá, đen sạm, khô sần.

Trộn bột đậu gà với sữa và đắp lên mặt, để khoảng 15 phút. Sau đó rửa sạch bằng nước ấm.

2. Lá bạc hà:



 



Lá bạc hà giúp loại trừ bụi bẩn, ngăn ngừa mụn, diệt khuẩn tại những vùng mụn, khiến da mau lành, sạch mụn. Tinh chất từ lá bạc hà giúp bạn lưu thông khi huyết, khiến da săn chắc, trẻ đẹp hơn. Nó sẽ thắt chặt các lỗ chân lông trên da, giảm vết sạm đen do nắng. Nó cung cấp cho bạn một cảm giác nhẹ nhõm, khoan khoái giống như đi spa.

Bạn có thể đắp mặt nạ lá bạc hà tươi và đắp lên mặt trong khoảng 10 - 15 phút.

3. Chuối:



 



Chuối đã được chứng minh có tác dụng làm trắng da. Chuối giàu kali và các loại vitamin A, E, C đây là các dưỡng chất cần thiết giúp nuôi dưỡng làn da sáng bóng, mịn màng hơn.

hổ lốn ½ quả chuối chín vàng, 1 muỗng mật ong và một muỗng cà phê sữa chua là một cách tiệt để làm sáng làn da của bạn, đặc biệt là da bị sạm đen.

Trộn  đều Hỗn hợp mật ong + chuối và sữa chua, sau đó đắp lên mặt 20 phút  rồi rửa lại với nước.

Nghiền nhuyễn 1/2 quả chuối chín thêm vào một vài giọt vitamin E và vitamin A. Bôi lên mặt, để khoảng 10 đến 15 phút. rút cục rửa sạch bằng nước ấm.

Hay đơn giản nghiền nhuyễn 1 quả chuối chín sau đó đắp lên mặt khoảng 30 phút rồi rửa lại với nước.

4.  Bột gỗ đàn hương:



 



Gỗ đàn hương được chế biến thành kem dưỡng, thuốc điều trị da và mỹ phẩm cao cấp, nó có nhiều công dụng trong làm đẹp như: kiểm soát dầu thừa, trị khô da, mụn nhọt, quầng thâm mắt, giúp bạn có được làn da sáng hồng và mịn màng.

Nếu là da dầu bạn nên trộn bột gỗ đàn hương với nước thành bột nhão, bôi lên mặt, để khoảng 15 – 20 phút. Rửa lại bằng nước ấm.

Trộn 1 lòng đỏ trứng gà, 1 muỗng cà phê mật ong, 1 muỗng cà phê bột gỗ đàn hương và một vài giọt tinh dầu bôi lên mặt, đợi đến khi khô thì rửa sạch giúp se khít lỗ chân lông, ngăn chặn da chảy xệ và lão hóa.

Hỗn hợp bột gỗ với nước hoả hồng còn giúp cho da trông sáng, mềm mại, mịn màng hơn.

Với da rám nắng, trộn bột gỗ đàn hương với dầu dừa, hạnh nhân lượng vừa đủ để tạo thành bột nhão, bôi lên vùng bị sạm nắng, để khô sau đó rửa sạch với nước.

Trộn bột gỗ đàn hương, mật ong, nước cốt chanh và sữa đông. Thoa lên mặt và để trong ít ra 15 phút sau đó rửa sạch, bạn sẽ có một làn da căng mịn, chống lão hóa chảy xệ.

Giúp da mịn màng, trắng hồng: Trộn 1/2 bát nhỏ đu đủ chín xay nhuyễn với 2 thìa cà phê bột gỗ đàn hương, bôi lên mặt để khô, rửa bằng nước sạch, bôi 1-2 lần/ tuần.

About Unknown

we are certified themeforest Developers, Google blogspot developer and UI designers. We are popular at JavaScript engineers. We are team of professinal programmers, developers work together and make unique blogger templates.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

HOTLINE

ĐỊA CHỈ

Bình Tân, TP. HCM

LIÊN HỆ

Copyright © Nhật Ký Sắc Đẹp™

Blogger Templates By Templatezy & Copy Blogger Themes