2/4/16

Làm rượu nha đam dưỡng trắng da cực dễ, cực hiệu quả

Bí quyết này đã được đông đảo phụ nữ lớn tuổi ở Nhật ứng dụng nhiều năm nay, dù họ có già đi chăng nữa thì da vẫn rất đẹp. Còn bạn thì sao?

phải bạn đang mong mỏi tìm cho mình một phương pháp làm đẹp tại nhà bằng nha đam thì đây là phương pháp bạn lung tung đơn giản và có công dụng tuyệt cú mèo giúp cho phái đẹp áp dụng. Bí quyết này đã được đông đảo nữ giới lớn tuổi ở Nhật vận dụng nhiều năm nay, dù họ có già đi chăng nữa thì da vẫn rất đẹp.

Nha đam còn có tên gọi khác là lô hội hay long tu. không chỉ giúp bạn có làn da đẹp mịn màng, loại cây này được dùng làm tẩy xổ, chữa táo bón, suy dinh dưỡng, chữa nấm, chữa bỏng,.. đặc biệt là người bạn thân thiết của các phái đẹp.

1. Nguyên liệu

- 5 hoặc 6 lá nha đam

- 2 lát chanh tươi

- Rượu gạo 30 độ

- Lọ thủy linh

2. Cách làm:

Bước 1: trước hết bạn lấy lá nha đam (còn gọi là lô hội), loại nhà trồng, nhỏ nhỏ chứ không to đùng như ở siêu thị bán nha. Nếu mua nha đam từ siêu thị, các bạn lược bỏ bớt phần thịt nha đam đi.

+ Nha đam rửa sạch, để ráo nước, cắt bỏ viền gái xung quanh lá, cắt khúc vừa bằng đốt ngón tay, bỏ vô lọ thuỷ tính (nhất mực phải là chai thuỷ tính chứ không phải chai nhựa nhà).

Bước 2: Thái lát 2 quả chanh tươi bỏ vào cùng nha đam (cung cấp vitamin C). Mua rượu gạo, loại 30 độ, đổ ngập nha đam.

Bước 3: Phơi bình nha đam ngoài nắng 2 tháng, sau đó mang cất trong nhà, nơi thoáng mát. Mỗi lần dùng chỉ cần chắt ra một ít vô bình xịt, bỏ thêm vào vài giọt tinh dầu cho thơm, nếu có điều kiện cho thêm ít glycerin để da mềm mịn, không có cũng không sao.

3. Cách dùng:

_ Mỗi ngày xịt lên mặt, cổ (thậm chí là chân tay nếu muốn đẹp toàn diện) khoảng 3-4 lần, nhiều hơn càng tốt. Dùng xịt dưỡng này thay kem, làn da các bạn sẽ ngày một đẹp lên trông thấy.

_Xịt dưỡng tự làm này ứng dụng được mọi loại da, ngay cả da mẫn cảm, dễ bị dị ứng nhất nha các bạn.

Lưu ý:

_Về việc phơi bình nha đam ngoài nắng, do bình được đậy kín nắp nên các bạn có phơi bao lâu cũng rượu cũng không bay hơi và không vơi đi chút nào đâu nha.

_ Mình giải thích thêm, lá nha đam tươi có rất nhiều nhựa, ai ko hợp sẽ bị nhựa này làm cho ngứa ngáy, nổi mẩn, đó là lý do nhiều người đắp mặt nạ nha đam tươi bị dị ứng quá trời. Nhưng khi nha đam đã phối hợp cùng rượu, lại đem phơi nắng lâu ngày thì nhựa nha đam sẽ bị vô hiệu quá, không còn gây dị ứng nữa.

About Unknown

we are certified themeforest Developers, Google blogspot developer and UI designers. We are popular at JavaScript engineers. We are team of professinal programmers, developers work together and make unique blogger templates.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

HOTLINE

ĐỊA CHỈ

Bình Tân, TP. HCM

LIÊN HỆ

Copyright © Nhật Ký Sắc Đẹp™

Blogger Templates By Templatezy & Copy Blogger Themes