2/4/16

Lột sạch mụn đầu đen trong 15 phút bằng sữa tươi hâm nóng

Chỉ với 1 thìa sữa tươi hâm nóng, chúng mình sẽ dễ dàng xóa sổ những đốm mụn đáng ghét trên khuôn mặt, nhất là hai bên cánh mũi. Cùng tìm hiểu cách làm siêu đơn giản và hiệu quả này nhé.

vật liệu

- 1 thìa café đường gelatin có mùi thơm
- 1 thìa sữa tươi không đường.





Cách làm:

Bước 1: Cho sữa tươi và đường gelatin đã chuẩn bị vào một chiếc bát con và trộn đều tay thành hỗn tạp lệt sệt.






Bước 2: Cho hỗn tạp vừa trộn vào lò vi sóng, để khoảng 10s đủ để hẩu lốn ấm lên chứ không bị nóng. phải không có lò vi sóng, bạn có thể đun hổ lốn ở bếp đến khi chúng ấm lên. Lưu ý chỉ đun ở nhiệt độ thấp, vặn nhỏ lửa thôi nhé.






Bước 3: Lấy hỗn tạp vừa pha chế được thoa đều lên khuôn mặt, nhất là những vùng da mụn. Bước này bạn nên áp dụng thật nhanh và thoa đều tay vì hẩu lốn để nguội rất dễ bị đông cứng và làn da khó tiếp nhận được.





Bước 4: Để yên trên da khoảng 15-20 phút đến khi hỗn hợp khô tự nhiên trên khuôn mặt. Nếu như bạn dùng đến quạt, hẩu lốn sẽ nhanh khô hơn.






Bước 5: Sau khi hổ lốn khô lại, bạn hoàn toàn có thể lột nó ra. Bắt đầu lột từ phía bên ngoài của các dải rồi từ từ kéo về phía giữa khuôn mặt.





Bước 6: Mặt nạ sữa tươi không những giúp trị mụn đầu đen hiệu quả mà còn có tác dụng lộn xộn tốt trong việc giúp dưỡng ẩm, làm mịn, giúp làn da săn chắc và trẻ trung hơn. ứng dụng công thức này, bạn sẽ cảm nhận rõ ràng sự dị biệt của làn da trước và sau khi lột mụn đấy. Những đốm mụn li ti sẽ bám bên dưới lớp mặt nạ khô, trả lại cho bạn một làn da mịn màng, sáng bóng, lỗ chân lông se khít hơn.




Bước 7: Sau khi đắp mặt nạ xong, bạn hãy rửa sạch mặt lại với nước. Có thể khi rửa xong, khuôn mặt sẽ hơi ửng đỏ một tẹo, nhất là với những bạn có làn da nhạy cảm. Để khắc phục điều này, hãy chườm khăn bọc đá lên những đốm đỏ.




Theo Một thế giới

About Unknown

we are certified themeforest Developers, Google blogspot developer and UI designers. We are popular at JavaScript engineers. We are team of professinal programmers, developers work together and make unique blogger templates.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

HOTLINE

ĐỊA CHỈ

Bình Tân, TP. HCM

LIÊN HỆ

Copyright © Nhật Ký Sắc Đẹp™

Blogger Templates By Templatezy & Copy Blogger Themes