4/5/16

Ngực nở cực nhanh bằng kem tự chế an toàn

Kem nở ngực với trứng gà và sữa chua 



Trứng gà và sữa chua có thể giúp bạn chế kem nở ngực mau chóng.


vật liệu:

1 quả trứng gà

1 muỗng canh sữa chua không đường

2 viên vitamin E

Cách thực hành:

Bạn trộn đều các Nguyên liệu đã chuẩn bị lại với nhau để có được hổ lốn lệt sệt. Làm ướt người với nước sạch rồi thoa đều hỗn tạp lên vòng 1 kết hợp với các động tác massage nhẹ nhõm. Sau 20 phút, bạn rửa lại với nước mát dưới vòi hoa sen để kết thúc quá trình.

Mật ong và hành tây 

Mật ong được coi là thần tiên dược giúp làm đẹp da của phái nữ, không chỉ giúp làm mềm mịn da mà còn nhờ những dưỡng chất đặc biệt giúp trắng da, kết hợp với hành tây xay nhuyễn để ép lấy nước - một loại thực phẩm tự nhiên tốt cho đôi gò bồng đảo không bị chảy xệ. Hãy mát xa ngực mỗi ngày bằng nước ép hành tây pha với 1-2 thìa mật ong và khoảng 1-2 thìa bột nghệ, mát xa liên tục trong khoảng 5 phút rồi mặc áo ngực khăng khăng khoảng 1 ngày sau đó với tắm rửa sạch sẽ. Lưu ý rằng, mật ong rất ngọt, dịch nhày và nếu bám trên da lâu sẽ khiến bạn khó chịu khôn cùng, thậm chí còn quyến rũ những đàn kiến và một số côn trùng khác đến, thành thử, hãy vệ sinh nơi ở sạch sẽ để bảo đảm không có ổ cho côn trùng hàm và phát hiện. Sau khi tắm rửa, bạn cũng phải dùng dầu gội đầu hoặc sữa tắm để giặt thật sạch áo chíp để đảm bảo loại bỏ hoàn toàn chất ngọt khỏi áo chíp và nó không bị ố vàng khi thành phần các chất trong mặt nạ bám trên áo.

Nở ngực với táo và sữa tươi 

vật liệu:

1 quả táo

Sữa tươi (không đường)

Cách làm:

Táo ta đem gọt vỏ, bỏ cuống rồi thái nhỏ hoặc xay nhuyễn rồi trộn đều cùng sữa tươi và đun sôi cho tới khi nước bay hơi bớt, còn lại 1 hỗn tạp dạng sệt quánh thì bắc xuống, để nguội hẳn.

Sau khi hỗn hợp đã nguội, thoa hổ lốn lên trên ngực phối hợp massage hao hao như ở cách 1, rồi giữ nguyên hỗn hợp lưu lại trên ngực khoảng 15 phút. rút cục, bạn rửa lại bằng nước sạch, lau khô bằng khăn mềm và thoa kem dưỡng ẩm.

About Unknown

we are certified themeforest Developers, Google blogspot developer and UI designers. We are popular at JavaScript engineers. We are team of professinal programmers, developers work together and make unique blogger templates.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

HOTLINE

ĐỊA CHỈ

Bình Tân, TP. HCM

LIÊN HỆ

Copyright © Nhật Ký Sắc Đẹp™

Blogger Templates By Templatezy & Copy Blogger Themes