12/6/16

Bật mí cách chữa trị mụn trứng cá bằng mật ong và giấm táo hiệu quả

Giấm táo từ lâu được biết đến là cựu liệu đừng thể thiếu trong nhà bếp. Giấm mỗ́o có rất nhiều đả dụng như nấu háp, giúp giảm bốc, giúp trị mụn hiệu Quả. trong thành phần của giấm mińo chứa rất nhiều axit giúp diệt các loại vi khuẩn gây ra mụn, giải phóng các lỗ chân lông bị bịt kín, làm sạch và thông xoáng đa mặt.


Để thực hiện phương pháp này bạn cần chuẩn bị khoảng 30g mật ong vốn chất và 50g giấm mińo. Đầu tiên bạn dùng giấm táo cho vào cái khây dùng muỗng hoặc đũa mỗ́n nhuyễn táo với nước, rồi tặng mật ong vào trộn chung, cuối cùng trâm len mặt khoảng 30 phút rồi rửa sạch lại với nước ấm.
Mặt nạ nghệ mật ong
Mặt nạ sữa chua
Mặt nạ chuối
Cách chữa trị mụn trứng cá bằng mật ong và trứng gà hiệu Quả

Trứng gà là thực phẩm chứ thể thiếu trong gian bếp của chúng ta. Trứng gà rất giàu chất dinh dưỡng và vitamin, trong thành phần của trứng gà chứa nhiều caroten, vitamin A, B12, hàm lượng cao protein và canxi có mińc dụng ngăn ngừa mụn nuôi dưỡng đa rất tốt và hiệu trải quả.

   


Bạn cần chuẩn bị 2 Quả trứng gà và 50g mật ong vốn liếng chất. Đầu tiên bạn đập trứng tặng vào cái bát đánh trứng biếu thật là tơi xốp, rồi tặng thêm mật ong vào đánh thật mạnh đến khi mộ̃o thành bọt mịn. Chuẩn bị đắp lên mặt thì bạn cần rửa kĩ mặt bạn trước giúp loại bỏ bụi bẩn và mảng bám trên đa mặt để hỗn hợp kem có thể kết dính tốt.

thoa hỗn hợp này lên mặt tặng đến hồi hương thấy mặt nạ này khô dận, rồi cuối cùng rửa lại thật sạch. Bạn áp dụng phương pháp này cho đến chập mụn trứng cá chẳng còn hiện diện nữa thì ôi thôi.

Qua bài viết cách chữa trị mụn trứng cá bằng mật ong hiệu sang̉ mà chúng trui chia sẽ hy vọng sẽ đeo đến cho quí vị nhiều kiến thức bổ ích trong suốt việc điều trị những vết mụn trứng cá cứng đầu. Từ nay các bạn sẽ giò còn phải lo lắng vì gương mặt bị thâm sần, xấu xí sau chập mụn trứng cá để lại, giúp các bạn tự tin tức hơn trong suốt cong việc và cuộc sống.

About Unknown

we are certified themeforest Developers, Google blogspot developer and UI designers. We are popular at JavaScript engineers. We are team of professinal programmers, developers work together and make unique blogger templates.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

HOTLINE

ĐỊA CHỈ

Bình Tân, TP. HCM

LIÊN HỆ

Copyright © Nhật Ký Sắc Đẹp™

Blogger Templates By Templatezy & Copy Blogger Themes