12/6/16

Bí kíp cà chua và mật ong giúp làn da bạn mịn màng hơn

Sữa chú giò những cung cấp nguồn dinh dưỡng dồi đào biếu cơ thể mà còn có công dụng làm đẹp hiệu sang trọng̉. Trong thành phần của sữa chú chứa nhiều axit lactic và quây khuẩn probiotic giúp bạn khắc phục làn da dầu, hạn chế bã nhờn mà còn se đại hồít lỗ chân lông hiệu sang̉. 
Mặt nạ trị mụn
Mặt nạ sữa chua
Cách làm bột trà xanh

    


cựu liệu: 
  • 10g bột yến mạch.
  • ½ hũ sữa chua đừng đường.
  • 30g dâu rượu tây xay nhuyễn.

Sau lót chuẩn bị đầy đủ các cựu liệu, bạn đổ sữa chua vào một cái khay lớn rồi cho thêm thanh mai tây đã xay nhuyễn vào trộn chung với rau cho đến lót sền sệt. Thoa hỗn hợp mãng cầùy lên mặt tặng các rặt chất mãng cầùy thấm sâu vào đa biếu đến da mặt bạn khô khan lại lúc này hãy rửa mặt thật sạch với nước ấm nhé.
 
Cách tiến đánh bình diện bu yến mạch cho đa lờn và mẫn cảm với cà chú và mật ong
 Mật ong được chúng ta biết đến với nhiều đả dụng tuyệt vời, mật ong có thể cung cấp nguồn dinh dưỡng quí báu tặng trẻ em và cả người lớn đặc biệt là những người bị suy dinh dưỡng hay làm việc sang trọnǵ sức. trong suốt thành phần của mật ong giàu cacbohydrat, glucose, các vitamin thiết yếu rất tốt cho việc nuôi dưỡng đa của bạn. Mật ong kết hợp với cà chua sẽ làm cho da ban trắng mịn chớ còn bị nhờn hoặc bị mụn nữa. 

 


vốn liếng liệu: 
  • 20g bột yến mạch.
  • 10ml mật ong.
  • 2 trải quả cà chú.
Sau tã lót mua cà chua về bạn cần rửa sạch trước khi biếu vào máy xay đơm tố để xay nhuyễn, sau tã xay xong xuôi bạn tặng thêm một ít mật ong vào trộn chung cho thật sệt. Dùng tay xoa hỗn hợp này lên mặt và chờ trong suốt khoảng 30 phút biếu các tuyền chất này thấm sâu vào đa nhé, cuối cùng hãy rửa mặt thật sạch với nước thường xuyên đắp loại mặt mãng cầu này đa sẽ trắng khỏe.
 Thông qua bài viết cách làm phương diện mế yến mạch biếu đa lờn và nhạy cảm mà chúng tớ đã cung cấp hy vọng giúp biếu các bạn biết thêm nhiều bí quyết làm đẹp tặng bản thân mình, để trừ mụn lấy lại vẻ tự tin cậy Trong cuộc sống lẫn tiến đánh việc nhé.

About Unknown

we are certified themeforest Developers, Google blogspot developer and UI designers. We are popular at JavaScript engineers. We are team of professinal programmers, developers work together and make unique blogger templates.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

HOTLINE

ĐỊA CHỈ

Bình Tân, TP. HCM

LIÊN HỆ

Copyright © Nhật Ký Sắc Đẹp™

Blogger Templates By Templatezy & Copy Blogger Themes