10/6/16

Bí kíp tẩy tế bào chết với đường, chanh, dầu dừa hiệu quả mà bạn nên biết

Chanh là một loại sang trọng̉ rất giàu vitamin C và các axit giúp tẩy tế bào chết hiệu quả. Vitamin trong suốt chanh còn giúp nuôi dưỡng tế bào làm trắng da một cách tự nhiên. Dầu dừa có thành là vitamin ngại, giống cấu miṇo tuyến nhờn trên đa giúp da dưỡng ẩm ngăn ngừa lão hóa tốt, sử dụng nhiều dầu dừa giúp cho gia bạn mịn màng hồng hào một cách đáng thương xót. Đường trắng chẳng chỉ là một gia vị dùng trong nấu háp mà đường còn có làm dụng làm đẹp rất hiệu sang trọng̉. 

Mặt nạ trị mụn
Mặt nạ sữa chua
Cách làm bột trà xanh
 

    


 Để làm hỗn hợp này bạn cần có 10ml dầu dừa, ½ trải quả chanh tươi và 1 muỗng gác đường. Đầu tiên bạn vắt chanh vào 1 cái chén, sau đó biếu thêm đường và mật ong vào trộn thật điều đến chốc thành một hỗn hợp sệt thì được. trâm hỗn hợp này lên mặt và chờ trong 10 phút để các dưỡng chất thấm sau vào da tẩy quách những tế bào chết cứng đầu trả lại tặng bạn 1 làn đa đẹp. 
Cách tẩy tế bào chết biếu đa mặt phẳng thiên nhiên với cám gạo và dầu oliu


 Như chúng min đã biết từ xưa cám gạo đã được các mỹ nữ sử dụng như một thần dược để làm đẹp. trong thành phần cám gạo rất giàu: Biotin, protein, vitamin B1, B12… rất cần thiết cho trải quá trình nuôi dưỡng tế bào đa, giúp xóa mờ vết thâm nho, trắng đa một cách tự nhiên. Dầu oliu là hoạt chất có thành phần như dầu nhờn trên da giúp da giữ ẩm hiệu quả hơn nữa dầu oliu là loại dầu được chiết xuất từ thiên nhiên sẽ giò gây kích ứng tặng da.  

   


Bạn cần có 100g cám gạo và 50ml dầu oliu để làm hỗn hợp kem tẩy tế bào chết này. Trộn 2 cựu liệu này lại thành một hỗn hợp sệt, bạn lưu ý trước hồi hương thoa phải rửa mặt thật sạch bằng nước ấm để các rành chất thẩm thấu tốt. Sau hồi hương xoa khúc bạn chờ trong suốt 20 phút rồi hãy tắm lại bằng nước sạch nhé. Bạn cần lưu ý những phương pháp tẩy tế bào chết cần phải được sử dụng hốt đối hợp lí, tránh tình trạng lạm dụng nhồi nhét làm cho đa bị tổn yêu thương dẫn đến đa khô khan và mỏng về sẽ miṇo điều kiện biếu các mińc nhân hoi hại xâm nhập. 

Hy vọng duyệt bài viết cách tẩy tế bào khuất tặng da bình diện kì cọ thiên nhiên đã cung cấp biếu các bạn nhiều thông tin quý báu, để sử dụng kem tẩy đa một cách hợp lí giúp bảo vệ làn da hiệu trải quả mà không trung hoi ra kích ứng, đeo lại cho bạn một làn da mịn màng như ý.

About Unknown

we are certified themeforest Developers, Google blogspot developer and UI designers. We are popular at JavaScript engineers. We are team of professinal programmers, developers work together and make unique blogger templates.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

HOTLINE

ĐỊA CHỈ

Bình Tân, TP. HCM

LIÊN HỆ

Copyright © Nhật Ký Sắc Đẹp™

Blogger Templates By Templatezy & Copy Blogger Themes