29/6/16

Chuối có tính axit giúp tẩy tế bào da chết trị mụn rất tốt

Chuối có tính axit giúp tẩy tế bào da chết trị mụn rất tốt. ngoại giả trong chuối chứa nhiều vitamin và khoáng chất rất tốt cho làn da của bạn.

Xem thêm các bài viết liên quan:




Trị mụn

– 1 quả chuối chín
– 1/2 thìa baking soda
– 1/2 thìa bột nghệ

Nghiền nát chuối chín rồi cho thêm baking soda và bột nghệ. Sau đó đắp hẩu lốn lên mặt. Nằm thư giãn 15 phút thì xả sạch bằng nước mát rồi thoa kem dưỡng ẩm.

Mờ vết thâm

– 1 quả chuối tiêu chín.
-1/2 hộp sữa chua không đường

Chuối nghiền nhuyễn ch sữa chua và trộn đều. Thoa một lớp mặt nạ chuối sữa chua lên mặt trong khoảng 15 phút, rửa lại mặt với nước sạch nhẹ nhàng.
Loại mặt nạ chuối và sữa chua này sẽ giúp bạn trị mụn thâm hiệu quả, song song còn giúp làm trắng da và làm da mịn màng lên trông thấy đấy nhé.

Làm sáng da

Chanh giúp làm sạch da mặt rất nhanh, mật ong làm se nhỏ lỗ chân lông giúp da săn chắc, khi kết hợp với chuối sẽ là một hỗn tạp hoàn hảo để điều trị mụn hiệu quả và làm đẹp an toàn cho da.

– 1 quả chuối chín
– 1 thìa mật ong
– 1 thìa nước cốt chanh

Nghiền nát chuối chín bằng thìa, đổ mật ong và nước cốt chanh vào. Trộn đều và đắp hỗn hợp lên mặt và cổ. Sau 15-20 phút thì rửa lại bằng nước ấm. Sử dụng mặt nạ chuối này 3 lần/tuần để thấy kết quả tốt nhất nhé.

Chống lão hóa

– 1 quả chuối chín
– 1 thìa sữa chua
– 1/2 thìa nước ép cam

trước nhất nghiền nát chuối chín sau đó cho thêm sữa chua và nước ép cam. Rửa mặt sạch, đắp hỗn hợp lên mặt và massage nhẹ nhàng. Sau 15 phút thì rửa sạch lại bằng nước mát. rút cuộc là tận hưởng làn da căng mịn, mát mẻ sau khi Sử dụng nhé.

Dưỡng ẩm

– 1 quả chuối chín
– 1 thìa olive

Nghiền nát chuối chín rồi cho thêm 1 thìa dầu olive. Trộn đều rồi đắp hẩu lốn lên mặt. Sau 20 phút thì rửa sạch bằng nước mát. Bạn sẽ tức khắc cảm nhận được làn da mịn màng, ẩm mượt.

Tẩy tế bào da chết

– 1 trái chuối
– 1 thìa đường

Dùng thìa nghiền nát chuối chín, trộn với đường rồi dùng ngón tay massage hỗn tạp nhẹ nhõm lên mặt. Nhớ là massage theo chuyển động tròn nhẹ để không làm rát da.

Thanh Hòa (Tổng hợp)

About Unknown

we are certified themeforest Developers, Google blogspot developer and UI designers. We are popular at JavaScript engineers. We are team of professinal programmers, developers work together and make unique blogger templates.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

HOTLINE

ĐỊA CHỈ

Bình Tân, TP. HCM

LIÊN HỆ

Copyright © Nhật Ký Sắc Đẹp™

Blogger Templates By Templatezy & Copy Blogger Themes