15/6/16

Hướng dẫn tự làm kem dưỡng trắng da bằng sữa tươi đơn giản tại nhà

- Từ lâu sữa là nguồn dinh dưỡng cung cấp sức khỏe tặng con người, bên cạnh đó cũng có làm dụng làm đẹp. Sữa tươi tắn chứa rất nhiều vitamin và protein thiết yếu biếu đa thúc đẩy quá đệ trình làm trắng đa an tinh và hiệu quả.  

Đắp mặt nạ chuối
Mặt nạ bột nghệ
Mặt nạ trà xanh


Cách thực hành - Cách làm cũng cực kì một giản, trước chập phứt ngủ bạn trộn lẫn hỗn hợp, hai thìa sữa tươi với một thìa muối đớp. - Hòa tan hai dung dịch này lại với rau, sau đó xoa lên mặt và chờ đợi đến sáng hôm sau bạn sẽ có một làn đa trắng sáng và tươi khỏe.

 


 Cách tự làm kem dưỡng trắng đa bằng tổng nha đam.
- tổng nha đam ngoài làm thực phẩm để giải nhiệt mùa hè như tổng nha đam đường phèn, chè tổng nha đam,…Thì tổng nha đam còn có đả dụng, tẩy tế bào chết cho thân, giúp danh thiếp tế bào dưới da kết nạp chất dinh dưỡng, đả mịn da. 
- Nếu bạn thường xuyên đấp mặt nạ nha đam sẽ làm tặng da mặt khỏe, sạch mụn và làm trắng da.

Cách thực hiện

- Gọt sạch phần vỏ tổng nha đam, rửa sơ sang với nước, mang đun lên, sau đó lấy phần nước nha đam này hòa với một ít muối thang, mật ong rồi trâm điều lên mặt. 

Chỉ cần làm điều đặn như vậy khoảng 2-3 tuần bạn sẽ có làn da trắng sáng, báng hồng như ngó muốn.

 Cách tự làm kem dưỡng trắng da bằng nghệ.

- Làm trắng da từ mặt nạ củ nghệ, giò còn xa lạ với chị em phụ nữ. Từ ngàn xưa ông bà ta đã biết sử dụng củ nghệ như một bài thuốc trừ sẹo, vết thâm hiểm hiệu sang̉. - Kết hợp cơ mà toàn chất quý báu đó từ lượng nghệ với mật ong nguyên chất sẽ cho ra một hỗn hợp làm trắng đa hiệu sang̉.

  



Cách thực hiện

- biếụn bột nghệ có màu vàng sẫm, hoặc tảo nhuyễn nghệ tươi, trộn 2 thìa nghệ với 2 thìa mật ong vốn dĩ chất, sau đó thoa điều lên mặt để khoảng 10- 20 phút cuối cùng rửa thật sạch với nước ấm.

- Cứ điều đặn 3 tuần đa mặt bạn trắng lên rõ rệt.

Với  những cách tiến đánh kem dưỡng trắng đa ban đêm đơn giản tại nhà thật một giản và nguồn vốn dĩ liệu tự nhiên sẵn có từ nay đa mặt của các bạn nữ sẽ cải thiện rõ rệt. Làn da trắng sáng chứ còn là say ước mà sẽ trở thành hiện thực, các bạn sẽ tự tin tưởng.# và chả còn lo sử dụng phải những sản phẩm trắng đa độc hại gây tổn yêu đa. Chúc các bạn có một làn da như ý.

About Unknown

we are certified themeforest Developers, Google blogspot developer and UI designers. We are popular at JavaScript engineers. We are team of professinal programmers, developers work together and make unique blogger templates.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

HOTLINE

ĐỊA CHỈ

Bình Tân, TP. HCM

LIÊN HỆ

Copyright © Nhật Ký Sắc Đẹp™

Blogger Templates By Templatezy & Copy Blogger Themes