12/6/16

Tẩy tế bào chết bằng dầu dừa và dung dịch muối mà bạn nên biết

Một mình dầu dừa đã có đả dụng rất mạnh nếu sử dụng chung với muối còn cho hiệu sang trọng̉ nhiều hơn. Muối có nhiều khoáng chất giúp làm đẹp da, trị mụn, muối còn có khả hay sát khuẩn tẩy tế bào chết rất hiệu quả. Ngoài vào hồi hương tác dụng với dầu dừa làm tặng đa sạch và khỏngại hơn.

     


Trước lót sử dụng dầu dừa và muối bạn cần làm sạch đa mặt của mình bằng cách rửa mặt với nước ấm. Sau lát rửa mặt khúc pha một ít muối cộng với 3 thìa café dầu dừa pha thêm ít nước ấm cho loãng rồi dùng hỗn hợp đó rửa mặt hàng ngày sẽ giúp lấy dận tế bào chết rất hiệu sang̉. 
Mặt nạ trị mụn
Mặt nạ sữa chua
Cách làm bột tra xanh

Cách đả kem tẩy tế bào tắt nghỉ tuần dẫu dừa và dâu tằm tây

Như chúng ta đã biết dâu rượu tây là một những loại trái cây đừng những có khẩu vâỵ ngon mà có đánh dụng làm đẹp rất hiệu quả. Trong thành phần của dâu tây chứa rất nhiều vitamin C, ngại, chất xơ và một lượng lớn mangan…Các vây chất như kali magie là những chất chống lão hóa rất tốt ngoài vào còn mờ vết nham hiểm, làm đa sáng mịn màng. trong suốt dâu tây còn có omega 3 là chất làm giảm cholesterol Trong máu giúp các bạn gái giảm câm hiệu quả. 

    


Bây giờ hãy bắt tay vào làm hỗn hợp dầu dừa và dâu tây nhé! tặng 30ml dầu dừa vào tô lớn, tiếp theo tặng khoảng 300g thanh mai tây vào máy xay đâm ra tố xay nhuyễn rồi trộn thanh mai tây với dầu dừa khuấy tặng dung dịch này sệt lại, xoa lên mặt cho hỗn hợp này thấm điều trên mặt khoảng 20 phút. Sau đó bạn rửa mặt thật sạch với nước ấm, kiên trì sử dụng trong suốt 3 tuần sẽ thấy thường xuyên hiệu trải quả. ưng chuẩn bài viết cách tiến đánh kem tẩy tế bào tạ thế phẳng ô dù dừa hy vọng các bạn nữ hiểu rõ hơn về những tinh chất quí này để áp dụng vào cẩm nang làm đẹp cho bản thân thể mình. Từ giờ thì bạn hãy tự tin cẩn với làn da sáng khỏngại tự nhiên và kia thể khỏngại mạnh.

About Unknown

we are certified themeforest Developers, Google blogspot developer and UI designers. We are popular at JavaScript engineers. We are team of professinal programmers, developers work together and make unique blogger templates.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

HOTLINE

ĐỊA CHỈ

Bình Tân, TP. HCM

LIÊN HỆ

Copyright © Nhật Ký Sắc Đẹp™

Blogger Templates By Templatezy & Copy Blogger Themes