12/6/16

Tuyệt chiêu trị mụn với bột trà xanh hiệu quả

Bột trà xanh được chiết xuất từ trà xanh búng báng vẫn giữ được nguyên chất lượng vốn có. Trà xanh từ xưa được biết tới như là một loại thảo dược có thể trị bệnh dùng làm nước giải khát vừa que cao vừa tôi nhã.
Mặt nạ trị mụn
Mặt nạ sữa chua
Cách làm bột trà xanh
Nhưng ngày ni với những tiến bộ của khoa học người min càng bất ngờ hơn tã thấy trà xanh có nhiều công dụng vượt xa hơn ngày trước rất nhiều. đằng cạnh việc làm nước giải khát thì trà xanh còn có đả dụng làm đẹp rất tuyệt hảo. trong thành phần của trà xanh chứa rất nhiều vitamin C, ngại, chất xơ, polyphenol, có đả dụng sát khuẩn, kháng viêm hiệu sang̉, trị mụn và dưỡng đa rất tốt.

  


Để làm được hỗn hợp dưỡng đa này bạn cần 10g bột trà xanh món̉ng 200ml nước sạch. Bạn đổ bột trà xanh vào nồi sau đó tặng nước ấm vào lên thật sôi, sau đó bạn bột trà xanh trong suốt tủ lạnh tặng thật nguội rồi dùng vợt lọc lại lấy nước, dùng nước này xoa lên mặt trước lót phứt ngủ áp dụng nhiều lần sẽ thấy luôn hiệu trải quả.

  


phê chuẩn bài viết cách điều trị mụn lượm đơn giản bằng bột trà xanh hy vọng chúng trui đã đưa đến cho quí vị những thông báo bổ ích trong suốt việc hiểu và kiểm soát mụn hiểm độc một cách hiệu trải quả. Từ đó các bạn có những biện pháp phòng ngừa hiệu sang trọng̉ giúp các bạn lấy lại vẻ tự tin cẩn như ngày nào ngày càng tự tin tưởng trong suốt công việc và cuộc sống.

About Unknown

we are certified themeforest Developers, Google blogspot developer and UI designers. We are popular at JavaScript engineers. We are team of professinal programmers, developers work together and make unique blogger templates.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

HOTLINE

ĐỊA CHỈ

Bình Tân, TP. HCM

LIÊN HỆ

Copyright © Nhật Ký Sắc Đẹp™

Blogger Templates By Templatezy & Copy Blogger Themes