29/6/16

Vũ khí làm từ hạt ca phê mà bạn chưa biết

Cà phê là một sản phẩm kỳ diệu từ thiên nhiên không chỉ giúp bạn tỉnh táo hơn mà còn có công dụng làm đẹp tót vời.

Trong bài viết này, Boldsky sẽ san sẻ một số thủ thuật làm đẹp từ hạt cà phê. Nó chính là vũ khí bí hiểm giúp làn da của chúng ta luôn khỏe mạnh.


Xem thêm các bài viết liên quan:


Tẩy da chết

Kết cấu cấu hạt của bã cà phê làm cho nó có thành phần tự nhiên hoàn hảo của một sản phẩm tẩy da chết. Nếu bạn phối hợp chúng với dầu oliu hoặc nước để tạo thành hẩu lốn, bôi lên da thì sau đó bạn sẽ có làn da mới tươi trẻ và đầy sinh khí.

Xóa bọng mắt, quầng thâm

dùng hạt cà phê xay nhuyễn trộn với sữa nguyên chất. Sau đó thoa lên vùng quanh mắt, để hỗn tạp khô rồi rửa sạch bằng nước ấm. Cà phê chứa chất lợi tiểu, giúp loại bỏ nước ra khỏi thân thể, do đó, giảm bọng mắt hiệu quả.





Nhuộm tóc

Cà phê được xem như một chất tạo màu cho tóc tuyệt đẹp. Bạn chỉ cần hòa một ít bột cà phê với nước, bôi lên tóc, để khoảng 5-10 phút rồi rửa sạch.

Mặt nạ dưỡng da

Cà phê cũng là một chất phụ gia tuyệt vời để bổ sung dinh dưỡng cho da của bạn. kết hợp bã cà phê với mật ong thuần chất và sữa chua đắp lên mặt, sau đó để 30 phút rồi rửa lại bằng nước lã. Chúng sẽ giúp da bạn săn chắc và tươi trẻ hơn.

Tuệ Linh

About Unknown

we are certified themeforest Developers, Google blogspot developer and UI designers. We are popular at JavaScript engineers. We are team of professinal programmers, developers work together and make unique blogger templates.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

HOTLINE

ĐỊA CHỈ

Bình Tân, TP. HCM

LIÊN HỆ

Copyright © Nhật Ký Sắc Đẹp™

Blogger Templates By Templatezy & Copy Blogger Themes