27/11/16

Người đẹp Audrey Hepburn diện đầm đen thanh lịch

Chiếc đầm đen nhỏ nhắn được xem như món đồ “không-thể-thiếu” trong tủ thời trang của phái đẹp.



“Trong rất nhiều trường hợp, thảy những gì bạn cần để quyến rũ và trội chỉ là chiếc đầm đen nhỏ nhắn…” – Karl Lagerfeld, Nhà thiết kế nức tiếng.

Lời khuyên của “quái nhân” làng mốt dành cho phái đẹp có ý nghĩa như “kim chỉ nam” về phong cách ((vải kate may đồng phục học sinh)). Dù bạn là cô gái 20 hay quý bà 50 tuổi, dù nơi bạn sắp đến là tiệc sang trọng hay bữa tối thân mật trong ánh nến… toàn bộ những gì bạn cần là chiếc đầm đen nhỏ nhắn. Chiếc váy không chỉ tôn nét sang, thanh lịch cho người mặc, mà hơn thế còn ngầm bộc lộ cái tôi tự tin, làm chủ phong cách.

Đầm đen nhỏ nhắn ra đời vào giữa thập niên 20 thế kỷ trước, được ví như “cuộc cách mệnh y phục dành cho phái đẹp” của Coco Chanel. Đơn giản đến kinh điển, “little black mini dress” hiệp với mọi vóc dáng, mọi màu da và sự kiện. Trải qua thời gian và bước tiến của nhịp mốt, đầm đen nhỏ nhắn đến nay vẫn vẹn nguyên giá trị. Tuy mẫu mã được các nhà thiết kế sáng tạo linh hoạt hơn, nhưng vẫn cùng hướng đến vẻ đẹp tao nhã, quyến rũ cho người mặc.

Coco Channel và chiếc đầm đen nhỏ nhắn trứ danh


Người đẹp Audrey Hepburn diện đầm đen thanh lịch, quý phái trong phim “Bữa sáng ở Tiffany”

About Unknown

we are certified themeforest Developers, Google blogspot developer and UI designers. We are popular at JavaScript engineers. We are team of professinal programmers, developers work together and make unique blogger templates.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

HOTLINE

ĐỊA CHỈ

Bình Tân, TP. HCM

LIÊN HỆ

Copyright © Nhật Ký Sắc Đẹp™

Blogger Templates By Templatezy & Copy Blogger Themes