27/11/16

Phái đẹp bình dân có áo khoác chất len dạ

Sau thời kì để áo khoác ngắn soán ngôi, mùa mốt Thu Đông năm nay hẹn áo khoác dài sẽ thắng thế trở lại, nhờ sự đa dạng về mẫu mã và phong phú về chất liệu.

thời đoạn những năm 40 – 50 thế kỷ trước, áo khoác dài phát triển cực thịnh. Phái đẹp bình dân có áo khoác chất len dạ, các cô gái thượng lưu có áo da, áo lông vũ ấm và trải qua. Thời bấy giờ, (vải kate may đồng phục học sinh)áo khoác được thiết kế với khuy áo tròn, lá cổ lớn, phần vai vừa vặn (  và dài quá gối. Một số dáng áo đặc biệt có lá cổ nhỏ hơn, độ dài tới bắp chuối. đàn bà mặc áo khoác dày bên ngoài, bên trong mặc váy nhẹ nhõm vẫn đủ ấm. Một số người cho rằng áo khoác dài “nuốt” dáng, nhưng thực chất mẫu áo này tùy theo chất liệu và kiểu dáng, giúp tôn nét qua, đài các cho người mặc, (vải kate) ấy là chưa kể khả năng giữ ấm tuyệt vời.

About Unknown

we are certified themeforest Developers, Google blogspot developer and UI designers. We are popular at JavaScript engineers. We are team of professinal programmers, developers work together and make unique blogger templates.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

HOTLINE

ĐỊA CHỈ

Bình Tân, TP. HCM

LIÊN HỆ

Copyright © Nhật Ký Sắc Đẹp™

Blogger Templates By Templatezy & Copy Blogger Themes