11/12/16

Thu về là sắc cam lại có dịp lên ngôi

tuồng như cứ mỗi độ Thu về là sắc cam lại có dịp lên ngôi. Từ các sàn diễn thời trang đến những buổi chiều dạo phố, đâu đâu cũng thấy sắc cam nở rộ. Người thích make up chọn màu cam để điểm tô đôi môi, khóe mắt, ((vải kate may đồng phục học sinh)) người mê thời trang lựa váy áo cam làm điểm nhấn cho set đồ mùa thu.




Thấy cam là thấy Thu, hay Thu chỉ thực là Thu khi cảm được hương cam, thấy được màu cam trong chiều nhạt nắng. Sắc cam ranh, ( (vải kate)) sôi nổi, tuy không đến độ quyết liệt nồng thắm như đỏ nhưng nổi bật và gợi đam mê. Trong bảng màu sắc, cam biểu trưng cho sự thay, hạnh phúc và sáng tạo. Với thiết kế thời trang, màu cam được dùng như một trong những gam màu hấp dẫn nhất. Thử hình dong xuống phố tận hưởng tiết trời dịu mát, bạn xỏ chân trong đôi giày, cầm trên tay chiếc túi hay mặc một chiếc váy cam đẹp, chắc chắn vẻ ngoài của bạn sẽ tạo thành một bức tranh sinh động và vô cùng hút.

About Unknown

we are certified themeforest Developers, Google blogspot developer and UI designers. We are popular at JavaScript engineers. We are team of professinal programmers, developers work together and make unique blogger templates.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

HOTLINE

ĐỊA CHỈ

Bình Tân, TP. HCM

LIÊN HỆ

Copyright © Nhật Ký Sắc Đẹp™

Blogger Templates By Templatezy & Copy Blogger Themes