2/4/16

4 bước cơ bản trị nám da mặt triệt để và hiệu quả

Chỉ cần sử dụng 4 bước dưới đây sẽ trị nám da mặt hiệu quả, tận gốc tại, giúp bạn có được làn da mịn màng và hồng hào thách thức thời gian.


1. Bảo vệ làn da của bạn khỏi ánh nắng quạ:

Chúng ta nên sử dụng kem chống nắng phổ rộng và mặc xống áo dài, đội nón, đeo kính mát để bảo vệ làn da của bạn khỏi ánh nắng màng tang. Làm như vậy có thể ngăn chặn “bùng phát” các vết nám và có thể làm các vết nám trở thành tệ hơn.

Bạn nên bôi kem chống nắng 20 phút trước khi đi ra ngoài ánh ác vàng. dùng kem chống nắng có SPF (chỉ số chống nắng) 30 hoặc cao hơn và cũng nên chọn loại chống nắng phổ rộng (broad-spectrum) giúp bảo vệ da khỏi cả tia UVA lẫn UVB có hại trong ánh nắng thái dương.

Một lưu ý khác là kem chống nắng nên có dòng chữ "non-comedogenic" vì đây là loại kem không làm tắc, bí lỗ chân lông và gây ra mụn. Kem chống nắng cần được thoa lại sau mỗi 2 giờ.

2. Tránh bít tất tay:

Đây là nhân tố phứa quan yếu, có ảnh hưởng lớn đến làn da của bạn. găng có thể làm trầm trọng thêm sự mất thăng bằng nội tiết tố - duyên do chính gây nám da.Nếu bạn gặp khó khăn để thư giãn, hãy thử các kỹ thuật như thiền hoặc yoga. Bạn cũng có thể đi bộ trong công viên, đọc sách hoặc tắm nước ấm. Vì thế, mỗi ngày chúng ta cần phải đi bộ thư giãn ít ra từ 10 đến 15 phút.

3. Xây dựng nếp sống lành mạnh:
Bạn nên bao gồm các loại thực phẩm giàu chất xơ để xả ra các độc tố và giúp giảm sự đổi màu da và tránh mụn. Trái cây và rau quả là nguồn chất xơ ráo sẽ giúp loại bỏ độc tố..Uống nhiều nước giúp giữ cho làn da luôn mịn màng và cũng giúp trong việc điều trị nám, rối loạn hypermelanotic. Bạn nên uống 10 - 12 ly nước mỗi ngày.


Ngủ đủ giấc sẽ giúp bạn đón nhận ngày mới chan chứa năng lượng và giúp giữ cho làn da của bạn luôn khỏe mạnh và ít bị những đốm đen, nám, tàn hương. Trước khi ngủ, nên thư giãn để có được một giấc ngủ sâu và ngon.

Tập yoga cũng sẽ giúp bạn thoát khỏi nám da do yoga đòi hỏi sự phối hợp tinh thần thanh thoát và hơi thở sâu đều giúp thăng bằng nội tiết, tăng cường sức khỏe cho các bộ phận của thân thể và giúp tinh thần thư giãn tuyệt đối, làm mất tình trạng găng của bạn.

4. Dùng các nguyên liệu tự nhiên tại nhà để điều trị nám bên ngoài:

Một số vật liệu bạn có thể chế biến tại nhà như:

Nước chanh: Chanh giúp tẩy các sắc tố melanin trong da của bạn, giúp làm giảm sự xuất hiện của sắc tố nám trên vùng má, sống mũi, trán và môi trên.

 


Trộn nước ép cà chua với nước ép chanh theo tỷ lệ 1:1, rồi bôi lên mặt. Hoặc trộn chanh với dầu oliu tỷ lệ 1:1 rồi bôi lên vết nám và để qua đêm. Hoặc đơn giản bạn chỉ càn pha nước cốt chanh và nước lọc tỷ lệ bằng nhau rồi bôi lên vết nám hàng ngày, rửa sạch sau 15 phút.

Giấm táo: Đây được coi là một trong những phương pháp điều trị tốt nhất giúp bạn thoát khỏi các vết nám da. Trộn hai phần nước với hai phần giấm táo và bôi lên vết nám.

hỗn tạp này giúp loại bỏ các vết đen trên da và giúp khuôn mặt của bạn trở thành tươi sáng và oắt. Bạn chỉ cần pha giấm táo với nước theo tỉ lệ 1:3, rồi dùng bông gòn nhúng vào, nhẹ nhàng bôi lên vùng da bị nám, rửa sạch với nước ấm sau 20 phút.

Bột nghệ: Bạn có thể trộn với sữa ấm là một trong những phương pháp điều trị tốt nhất cho việc giảm nám khi mang thai.

 


Trộn 5 thìa bột nghệ với 10 thìa sữa để tạo thành hẩu lốn bột nhão. Bôi lên da mặt hàng ngày và rửa sạch mặt trong 10 phút. Rửa sạch với nước ấm và vỗ cho khô bằng khăn sạch.Nước ép hành tây: cắt vụn hành tây rồi cho vô khăn vắt lấy nước cốt, trộn hành tây với giấm táo theo tỷ lệ 1:1 và bôi nó hai lần mỗi ngày với một quả bóng bông để giảm vết đen nám trên khuôn mặt.

Gel nha đam: Là dược phẩm thiên nhiên có chứa polysaccharides nhầy - giúp làm sáng các vết đen, đốm đồi mồi, nám trên da mặt. Bôi gel nha đam tươi lên khuôn mặt để qua đêm hoặc rửa sạch sau 15 phút để thoát khỏi nám.

Bột yến mạch và mật ong: bột yến mạch là nguyên liệu giúp tẩy tế bào chết thiên nhiên tiệt. Mặt nạ bột yến mạch sẽ giúp loại bỏ bất kỳ đốm đen nào xuất hiện trên mặt, giúp bạn có làn da sáng và ranh ma. Bạn chỉ có thể nghiền nát bột yến mạch và trộn nó với mật ong. Rửa sạch mặt bằng nước ấm sau 30 phút.

About Unknown

we are certified themeforest Developers, Google blogspot developer and UI designers. We are popular at JavaScript engineers. We are team of professinal programmers, developers work together and make unique blogger templates.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

HOTLINE

ĐỊA CHỈ

Bình Tân, TP. HCM

LIÊN HỆ

Copyright © Nhật Ký Sắc Đẹp™

Blogger Templates By Templatezy & Copy Blogger Themes