2/4/16

Trắng sáng da tức thì với 2 loại mặt nạ rẻ tiền

Mong ước về một làn da trắng hồng, sạch mụn của bạn sẽ thành sự thật nếu như áp dụng hai loại mặt nạ sau. Cùng thực hiện mỗi tuần để cảm nhận sự thay đổi của làn da nhé!

Dưới đây là hai loại mặt nạ vừa rẻ vừa cực kì có lợi cho làn da của các phái đẹp nhé.


Mặt nạ cà chua

Cà chua là loại quả giàu vitamin và chứa chất chống oxi hóa nên có tác động tích cực lên làn da rất tốt. siêng năng đắp mặt nạ từ cà chua, bạn không chỉ loại bỏ được mụn mà còn sở hữu làn da sạch bóng khin khít và trắng hồng. thành ra, loại quả này khuyến cáo các chị em nên luôn luôn có sẵn trong tủ lạnh gia đình mình.

 


Cách làm:
- đầu tiên, bạn hãy lấy một trái cà chua chín, cắt đôi, bỏ vỏ và hạt, sau đó nghiền nhuyễn rồi trộn cùng với sữa chua không đường. hẩu lốn thu được, bạn thoa lên da và thư giãn trong vòng nửa tiếng. Lưu ý là trước khi đắp mặt nạ, bạn nên rửa sạch mặt và lau khô bằng khăn bông mềm. Rửa mặt bằng nước ấm sẽ giúp lỗ chân lông nở to và mặt nạ sẽ thấm sâu hơn vào da.
- Bước rút cuộc là rửa mặt lại bằng nước ấm. Thoa thêm một ít nước hoa hồng lên da để cân bằng độ ẩm và thu nhỏ lỗ chân lông.

Mặt nạ dưa leo

Sử dụng dưa leo để đắp mặt nạ là giải pháp lựa chọn của rất nhiều chị em nữ giới. Dưa leo không chỉ là một loại thực phẩm giúp giảm cân nhanh, dưa leo còn là nguồn nguyên liệu rẻ tiêng mà khôn cùng hữu hiệu trong việc chăm nom nhan sắc cho chị em nữ giới. Mặt nạ dưa leo giàu vitamin giúp hồi phục những hư tổn ở làn da, xóa tan nám và mụn, giúp da trắng và khỏe khoắn.


Cách làm:

- ban sơ, bạn chọn lấy một trái dưa leo không quá già, rửa thật sạch rồi ép lấy nước. Sau đó, trộn cùng với một muỗng cà phê mật ong, một muỗng nhỏ sữa chua không đường. Nếu da khô, bạn cho thêm vài giọt vitamin E hoặc dầu dừa. Da dầu thì thêm vài giọt nước cốt chanh. Quấy đều Hỗn hợp rồi thoa lên da. Sau 30 phút rửa mặt lại với nước ấm.

- Lưu ý là nên thực hiện đều đặn 2 lần mỗi tuần. Bạn sẽ thấy làn da của mình thật sự dị biệt ngay từ lần thực hành trước tiên.

About Unknown

we are certified themeforest Developers, Google blogspot developer and UI designers. We are popular at JavaScript engineers. We are team of professinal programmers, developers work together and make unique blogger templates.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

HOTLINE

ĐỊA CHỈ

Bình Tân, TP. HCM

LIÊN HỆ

Copyright © Nhật Ký Sắc Đẹp™

Blogger Templates By Templatezy & Copy Blogger Themes