21/4/16

Cách đánh bay mỡ đùi trong 1 tuần

Cách 1: Massage đùi

hổ lốn massage giảm mỡ đùi: Cho vào bát 2 thìa canh muối + 2 – 3 thìa canh nước lọc rồi dùng thìa khuấy đều để được hỗn tạp sền sệt. Trong muối có thành phần cation và nation giúp thăng bằng và làm nóng giãn, lạnh co cục bộ. Ngoài việc giảm mỡ đùi nó còn có thể giúp cho da săn chắc, mịn màng hơn.

Xem thêm: 5 kiểu áo “hot trend” mùa hè này chỉ các nàng ngực nhỏ mặc mới chất, mới đẹp


Cách massage đùi: dùng hỗn tạp trên để massage đùi. Trước tiên hãy vệ sinh sạch sẽ phần thân dưới rồi thoa hỗn hợp lên mông và đùi, sau đó dùng lực từ 2 bàn tay massage đùi theo vòng tròn, làm như thế dọc theo mông xuống đùi đến đầu gối hoặc có thể dùng cả 2 tay massage theo chiều ngang của đùi. Nên massage như thế vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ từ 10 – 15 phút. Hãy massage kỹ hơn ở phần mông vừa tương trợ việc giảm mỡ mà còn giúp vòng 3 luôn nảy nở và săn chắc hơn.

Cách 2: thực hiện chế độ ăn uống khoa học

Kết hợp với massage đùi bạn hãy thực hiện chế độ ăn uống khoa học để có đôi chân thon gọn. Nên ăn nhiều hoa quả, trái cây tươi, uống đủ 2 lít nước mỗi ngày, tránh xa những thực phẩm có nhiều dầu mỡ, chất béo và đồ ngọt.
Ads bất ngờ với cách làm trắng răng siêu dễ của Nhã Phương – trắng sau 30pAds 3 bí quyết đơn giản giữ chồng không ngoại tình!Ads Hot: Nữ điều dưỡng hướng dẫn cách trị Ho, Sổ mũi cho trẻ không dùng kháng sinh


Bạn hãy bộc trực ăn những thực ăn như : táo, chè xanh, củ cải trắng,…đây là những thực phẩm có khả năng đánh tan mỡ đùi hiệu quả nhất. Bởi táo chứa axit malic, đây là chất xúc tiến quá trình đốt cháy mở của cơ thể, giảm chất béo tàng trữ. Chè xanh lại có hàm lượng vitamin C, E dồi dào có tác dụng lợi tiểu dẫn đến tiêu giảm mỡ. Còn củ cải trắng lại có tác dụng xúc tiến các acid béo thảo luận chất nhiều hơn giúp đốt cháy mỡ, tiêu hao mỡ nhiều hơn. chẳng những vậy, nó còn giúp giữ giàng vóc dáng chuẩn theo thời gian nữa đấy. Vậy hãy phối hợp ăn chúng đều đặn mỗi ngày bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.

Cách 3: Uống nước chanh thay nước chín mỗi ngày

Chỉ cần pha 1 bình nước chanh với 1 ít mật ong cho vừa uống là bạn đã có ngay thức uống vừa giúp giải khát trong ngày hè oi ả mà còn giúp giảm cân và mỡ đùi hiệu quả. Nếu muốn một vóc dáng chuẩn như mong muốn hãy uống 1 cốc nước chanh mật ong ấm trước mỗi bữa sáng tầm 30 phút. Chăm chỉ thực hành cách này trong 1 tuần đảm bảo bạn sẽ có đôi chân đẹp như chờ mong.

Xem thêm: Chỉ với vật liệu ai cũng biết này mụn đầu đen sẽ bị lột sạch chưa đầy 5 phút


Bởi chanh có công dụng là giảm béo vì trong chanh có chứa nhiều vitamin C và 5% axit citric làm giải nhiệt. Với chất axit trong chanh, nó sẽ làm giảm sự tiếp thu của đường từ thức ăn nên mà nó kích thích hoạt động của hệ tiêu hóa đào thải các lượng mỡ thừa của thân

Cách 4: Tập bài tập giảm mỡ đùi

Chẳng cần đến những phòng tập chuyên nghiệp để giúp bạn lấy lại vóc dáng chuẩn mà chỉ cần những môn thể thao đơn giản ngay tại nhà là bạn đã có thể giảm mỡ đùi siêu hiệu quả. Sau đây là những môn thể thao làm giảm mỡ đùi như: đi bộ, chạy bộ, đạp xe,…. Những môn thể thao này tuy đơn giản nhưng lại mang đến hiệu quả bất ngờ, đôi chân của bạn sẽ được thon gọn và săn chắc hơn rất nhiều. Nó còn giúp ý thức bạn thanh thản hơn sau ngày bề bộn công việc nữa đấy.


Bạn nên liền tập tành mỗi ngày để sở hữu cặp đùi nhỏ, chân dài và vóc dáng chuẩn nhé.

About Unknown

we are certified themeforest Developers, Google blogspot developer and UI designers. We are popular at JavaScript engineers. We are team of professinal programmers, developers work together and make unique blogger templates.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

HOTLINE

ĐỊA CHỈ

Bình Tân, TP. HCM

LIÊN HỆ

Copyright © Nhật Ký Sắc Đẹp™

Blogger Templates By Templatezy & Copy Blogger Themes