21/4/16

Mẹo chăm sóc da giúp ngừa mụn quay trở lại

Da bị mụn trở thành xấu xí đã đủ muộn phiền rồi thế nhưng, cứ trị được cái mụn này thì đám mụn khác lại kéo về. trông nom da mụn đã khó thế mà ngừa mụn trở lại còn mệt hơn. Thật may là Diva Review đã kịp thời cập nhật được vài mẹo coi sóc da mụn ngăn ngừa chúng quay trở lại, hãy cùng bắt tay thí nghiệm nha.

Mụn là quân thù của da. Hầu như ai cũng phải qua thời kì gặp phải vấn đề này, do vậy những cách trông nom da mụnluôn được mọi người lưu tâm. Dù vậy, dù chăm da có kỹ bao nhiêu mà không biết cách ngăn ngừa mụn trở lại thì hiệu quả cũng chẳng được bao lăm.

Dưới đây là 5 mẹo trông nom da mụn để mụn không thể quay lại.



Giờ đây ra ngoài mà không điểm trang sẽ khiến cho nhiều đàn bà cảm thấy mất tự tín. trang điểm giúp giấu giếm mụnrất tốt nhưng ngược lại chính việc này lại cũng là thủ phạm tạo điều kiện cho mụn quay trở lại. Trong các sản phẩm trang điểm chứa thành phần màu, hương liệu – những tác nhân khiến mụn bùng phát. Ngoài ra, thành phần lanonin, dầu khoáng, dầu khí sẽ khiến cho tình trạng mụn trở thành trầm trọng. Do đó, việc tẩy trang thật sạch mỗi ngày sẽ giúp lấy đi bụi bẩn, cặn điểm trang thừa cho lỗ chân lông thông thoáng, ngăn mụn nảy sinh và trở lại.



Khi bị mụn, mọi người thường sử dụng các sản phẩm trị mụn để mong muốn da trở lại thông thường thật nhanh. Các sản phẩm này khiến da trở thành khô hơn vừa giúp mụn nhanh biến mất nhưng cũng làm cho da bị mất cân bằng xúc tiến tuyến bã nhờn hoạt động mạnh. Thế nên, mụn này vừa khỏi, mụn khác đã đến vì da bị tiết dầu thừa quá mức. Thay vì ngăn trở hoàn toàn hoạt động của tuyến bã nhờn, cần phải đảm bảo trị mụn nhưng da vẫn được dưỡng ẩm đầy đủ. Nếu da bị thừa dầu cần dùng giấy dậm dầu để lấy bớt đi chứ không cần rửa mặt quá nhiều lần trong ngày.



Một “bệnh” khó bỏ của người bị mụn đó là liền tù tù chạm tay vào da để “kiểm tra” nốt mụn trên mặt. Đây cũng là căn nguyên khiến mụn phát triển và tái đi tái lại. Trong ngày, bàn tay xúc tiếp với muôn ngàn đồ vật nên bám rất nhiều vi khuẩn. Nếu cứ chạm tay lên da mặt khiến vi khuẩn từ tay chuyển khu vực trú ngụ lên mặt và cố nhiên bao lăm cố kỉnh trông nom da mụn sẽ bay theo gió hết. thành thử, hãy nhớ đừng chạm tay vào da mặt nếu không muốn mụn quay trở lại.



Hầu hết mọi người đều nghĩ da mụn chỉ bị ảnh hưởng bởi các sản phẩm chăm chút da mà thôi. Thế nhưng, sự thật là các sản phẩm coi ngó tóc cũng gây ra những tác động đáng kể lên da. Vì tóc chạm vào khuôn mặt cả ngày nên khi gội đầu thì dầu gội cũng chạm lên da mặt. Thành phần silicon, chất hóa dẻo, dầu trong dầu gội có thể gây kích thích lên da. Nếu cảm thấy dầu gội là vấn đề khiến da bị mụn nên chuyển sang dùng dầu gội của trẻ nít vì công thức nhẹ nhàng lại không hề gây kích ứng cho da.



Cọ trang điểm không được làm sạch thẳng tuột sẽ trữ bụi bẩn và trở thành nơi ngụ hoàn hảo cho vi khuẩn. Để giữ cho da mặt sạch cần phải kiên cố tạo lề thói làm sạch cọ điểm trang 1 lần/tuần. Dùng dầu gội nhẹ nhàng làm sạch và đặt ở nơi râm mát để không làm mất đi độ mượt mà của cọ. Đối với những người sử dụng mút điểm trang cũng nên thực hiện làm sạch theo cách rưa rứa.

Diệt trừ và khiến mụn không còn đường trở lại không hề khó, chỉ cần tạo thói quen tốt và thực hiện đúng 5 mẹo trên sẽ thấy da dần dần được cải thiện.

Tuyết Trương

About Unknown

we are certified themeforest Developers, Google blogspot developer and UI designers. We are popular at JavaScript engineers. We are team of professinal programmers, developers work together and make unique blogger templates.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

HOTLINE

ĐỊA CHỈ

Bình Tân, TP. HCM

LIÊN HỆ

Copyright © Nhật Ký Sắc Đẹp™

Blogger Templates By Templatezy & Copy Blogger Themes