2/4/16

Nguyên nhân khiến phụ nữ ngày càng nhanh già

Cách tốt nhất để chống lão hóa chính là tạo nên những thói quen tốt để phòng ngừa lão hóa. 9 thói quen xấu sau đây đã khiến bạn nhanh già, hãy tránh xa nó.

Thời gian từ từ trôi đi, những nếp nhăn lặng lẽ “leo” lên khuôn mặt bạn. Tuổi tác “vô tình”, nhưng nghĩ suy lại, bạn đã có thói quen gì để nếp nhăn thừa cơ lấn chiếm làn da. Đó có thể là:

Thường nhíu mày cau có, tự phiền não

Mỗi ngày “đeo” khuôn mặt khổ cực sẽ khiến tế bào da thiếu chất dinh dưỡng, da mặt bị khô nhăn nhúm, nếp nhăn khác xuất hiện và vệt lo âu giữa chân mày càng hiện rõ. Bạn nên cười nhiều và giữ ý thức ổn định vì điều này quan trọng đối với việc cân bằng nội tiết cơ thể.


Không thích uống nước

Nước là khởi nguồn sinh mệnh, luôn kịp thời bổ sung đủ lượng nước cho thân thể, là điều then chốt để bảo vệ làn da. Tiếp nạp nước không đủ sẽ dẫn đến việc tiết nhờn bị ảnh hưởng, lúc đó da rất dễ mất nước. Mỗi ngày bạn nên uống lượng nước hợp nhưng không nên uống các đồ uống chứa cafein.

Ngoài việc uống nước, bạn còn phải bổ sung nước cho da từ bên trong, trong mô da có chứa axit hyaluronic chính là nhân tố quan yếu liên hệ đến sự lão hóa da. phải hàm lượng axit hyaluronic cao, da sẽ mềm mại và dẻo dai, nếu trái lại, da sẽ chảy xệ và nhăn nheo, đây là nguyên do gây ra khác biệt lớn giữa da trẻ mỏ và da người già.

Cách nguyên thủy để bổ sung axit hyaluronic là tiêm axit này nhưng sẽ để lại di chứng và giá thành quá cao, do đó, giờ đây tiêm axit hyaluronic được thay thế bằng biện pháp dùng trực tiếp để bảo vệ da, cụ thể là dùng các sản phẩm dược mỹ phẩm chứa thành phần này.

Phơi nắng quá nhiều


Việc tiếp nhận quá nhiều tia cực tím gây ra nhiều điều bất lợi, nhẹ sẽ làm đen da, nặng thì có thể khiến ung thư da và đương nhiên đó cũng là một thủ phạm khiến da sớm lão hóa. Lý do bởi ánh nắng trực tiếp sẽ gây tổn hại sợi đàn hồi và collagen nằm ở tầng sâu của da, dẫn đến da mặt chảy nhão, xuất hiện nếp nhăn. Do đó, bạn nên có nếp dùng các sản phẩm chống nắng.

Hút thuốc, uống rượu

Chất nicotin có tác dụng làm co các mao quản dưới da, do đó người hút thuốc xuất hiện nếp nhăn sớm hơn người không hút có thể tới 10 năm. Trong khi đó, rượu sẽ làm giảm lượng chất dầu trên da, khiến làn da bị khô.

Thức khuya, cần lao quá sức

Thức khuya là "kẻ thù" của một làn da khỏe mạnh. Khi giấc ngủ không đủ, sẽ khiến các tế bào da phải hoạt động bất thường, ảnh hưởng đến công năng của các tế bào biểu bì.

Mỗi ngày, bạn cần ngủ ít ra 8 tiếng bởi nếu thấp hơn mức thông thường này, bạn cần tính lại chỉ số sức khỏe mới cho bản thân.

Giấc ngủ chất lượng hay không được biểu đạt trên làn da, đặc biệt là ở phần da quanh mắt. Một giấc ngủ ngon sẽ đánh tan mọi mệt mỏi của làn da, các tế bào sẽ hoạt động có quy luật và trì hoãn sự lão hóa.

Không ưa thích vận động


Điều này là không tốt vì vận động hợp khiến tăng tốc độ tuần hoàn máu, làm cho các cơ được thư giãn vừa phải, từ đó khiến làn da nhuận sắc.

Bên cạnh đó, vận động cũng giúp cho da tiết ra lượng mồ hôi lớn, giúp thăng bằng sức khỏe làn da, giảm sự già nua của làn da. thành thử, bạn nên tăng cường tập tành.

Rửa không sạch lớp hóa trang

Đây là sai trái nhiều đàn bà mắc phải khi tẩy trang. Nếu chỉ dùng sữa rửa mặt, làn da sẽ không được làm sạch triệt để. bởi vậy, bạn nên định kỳ làm sạch sâu cho da mặt để tránh tình trạng lỗ chân lông bị bụi bẩn bít kín.

dùng mỹ phẩm không hợp

Chỉ khi nào hiểu được xác thực đặc tính của làn da, bạn mới có thể tự chọn cách coi sóc da hạp. vì vậy, bạn có thể đến bệnh viện da liễu hoặc các cơ sở thẩm mỹ uy tín để tìm hiểu thêm về loại da của mình.

About Unknown

we are certified themeforest Developers, Google blogspot developer and UI designers. We are popular at JavaScript engineers. We are team of professinal programmers, developers work together and make unique blogger templates.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

HOTLINE

ĐỊA CHỈ

Bình Tân, TP. HCM

LIÊN HỆ

Copyright © Nhật Ký Sắc Đẹp™

Blogger Templates By Templatezy & Copy Blogger Themes