21/4/16

Tắm trắng với bã cà phế siêu đẹp

Cà phê là thức uống khá quen thuộc đối với rất nhiều người, thế nhưng ít ai biết rằng, bã cà phê một thứ mà chúng ta hầu như bỏ đi sau khi đã lấy nước lại có tác dụng làm đẹp da.Trong thành phần của bã cà phê có chứa một lượng chất oxy hóa dồi dào, nên khi dùng sẽ giúp thanh tẩy đi những tế bào chết tích trữ lâu năm, làm trắng da và se khít lỗ chân lông. Do đó, bạn có thể tận dụng nguồn nguyên liệu sẵn có và không phải mất tiền để chinh phục được làn da trắng đẹp.
Bài viết dưới đây xin san sẻ đến các bạn một số cách tắm trắng bằng cà phê. Cùng tham khảo các bạn nhé!

Tắm trắng bằng bã cà phê và dầu dừa

Cà phê và dầu dừa cho da mềm mịn và tươi sáng

Dầu dừa luôn được xem là một loại sữa dưỡng da tiệt cho chị em, giúp cung cấp độ ẩm cấp thiết cho da và hạn chế sự xuất hiện của các đốm sắc tố nâu đen: nám, tàn nhang… cho da mịn màng và tươi sáng. vì vậy, bã cà phê và dầu dừa là một sự phối hợp hoàn hảo đem lại cho bạn làn da trắng chỉ trong thời kì ngắn.
Cách thực hiện: Bạn lấy nửa chén cà phê trộn với 3 thìa dầu dừa thật đều. Sau khi làm sạch cơ thể, bạn dùng hỗn hợp này thoa đều lên da, vừa thoa vừa massage nhẹ nhõm theo hình xoáy ốc. Chờ khoảng 20-30 phút sau rồi tắm sạch với nước, mỗi tuần thực hành 2-3 lần để có hiệu quả tốt nhất.

Tắm trắng bằng bã cà phê và sữa tươi


ngoại giả, bạn cũng có thể thay thế dầu dừa bằng sữa tươi. Bởi trong thành phần của sữa tươi có chứa rất nhiều protein, enzyme, axit lactic... nên không chỉ có tác dụng giữ ẩm và làm trắng da rất tốt, mà còn tăng sức đề kháng giúp da chống lại các dấu hiệu lão hóa.
Cách thực hiện: Mỗi tuần 2 lần, dùng nửa chén bã cà phê khuấy đều với nửa bịch sữa tươi không đường, rồi thoa hẩu lốn này lên khắp body sau khi đã tắm sạch. Vừa thoa vừa massage giúp các tinh chất có trong cà phê và sữa tươi có thể thẩm thấu sâu vào da. Trộn đều nguyên liệu, sau khi tắm hãy thoa lên vớ thân, massage nhẹ nhàng trong 30 phút rồi tắm sạch với nước ấm.

About Unknown

we are certified themeforest Developers, Google blogspot developer and UI designers. We are popular at JavaScript engineers. We are team of professinal programmers, developers work together and make unique blogger templates.

1 nhận xét:

  1. Bạn hiểu như thế nào là collagen tái tạo da Menard không? Collagen thật sự có công dụng rất thần kỳ trong việc bảo vệ và tái tạo làn da

    Trả lờiXóa

HOTLINE

ĐỊA CHỈ

Bình Tân, TP. HCM

LIÊN HỆ

Copyright © Nhật Ký Sắc Đẹp™

Blogger Templates By Templatezy & Copy Blogger Themes