15/6/16

Cách điều trị mụn hiệu quả bằng lá trầu không

Lá trầu có rất nhiều công dụng trong cuộc sống của chúng ta, trầu không là một loại dây leo mọc hoang dại nên cũng không khó tìm. Lá trầu không có công dụng rất tốt trong việc làm đẹp cho phụ nữ vì trong thành phần cùa lá trầu xanh chứa nhiều dưỡng chất quý báu như: Chất béo, tinh dầu, carbohydrate, chất xơ và đặc biệt là các chất chavicol, pentanol là những chất khử trùng rất tốt chúng có tác dụng làm sạch da, diệt khuẩn se khít lỗ chân lông đem lại cho bạn một làn da sạch mụn hiệu quả.

Có được một thân hình quyến rũ một khuôn mặt khả ái luôn là ước mơ của hàng triệu chị em phụ nữ. Nhưng làm sao giữ được vẻ đẹp thanh xuân đó mãi mãi trước những tác động của môi trường như ô nhiễm khói bụi, hóa chất gây hại tràn lan. Đứng trước những tác nhân gây hại nguy hiểm đó da mặt của bạn sẽ dễ bị mụn tấn công làm bạn mất tự tin trong giao tiếp cũng như gặp gỡ bạn bè. Có nhiều cách trị mụn hiệu quả nhưng chị em lại ngại đụng tới những loại kem có nguồn gốc hóa chất gây hại cho da nhưng hôm nay các bạn hãy yên tâm về vấn đề này. Hôm nay chúng tôi xin chia sẻ với các bạn cách điều trị mụn hiệu quả bằng lá trầu không đó là một trong những phương pháp điều trị mụn bằng tự nhiên giúp cho bạn tự tin trong cuộc sống.
Tẩy tế bào chết
Mặt nạ trị mụn
cách làm trắng da
Cách làm bột trà xanh


Sự xuất hiện của mụn trên da mặt của bạn là do cơ quan tiết chất nhờn tiết bã nhờn hoạt động mạnh làm cho các ỗ chân lông bị bịt kín lâu ngày các bã nhờn kết hợp với bụi bẩn, vi khuẩn gây ra mụn. Trẻ em ở tuổi dậy thì là những đối tượng rất dễ bị mụn do trong cơ thể quá trình trao đổi chất diễn ra mạnh mẽ cùng với sự tăng trưởng của các hormon giới tính làm cho da dễ bị mụn.

Có rất nhiều nguyên nhân gây ra mụn như:
  • Sử dụng nhiều chất kích thích gây hại như rượu, bia, thuốc lá, cà phê.
  • Chế độ ăn uống không hợp lí cũng dễ dẫn đến mụn do ăn nhiều đồ cay nóng.
  • Sử dụng nhiều mỹ phẩm có chất kích ứng da gây viêm da, nổi mụn.
  • Làm việc trong môi trường ô nhiễm mà không trang bị đồ bảo vệ.
  • Làm việc căng thẳng hay thức quá khuya cũng là nguyên nhân dẫn đến hình thành mụn.

Hiện nay có rất nhiều cách trị mụn rất hiệu quả nhưng vào các trung thẩm mỹ, đi spa, hay sử dụng những mỹ phẩm cao cấp nhưng đa phần các chị em điều lựa chọn bỏ qua cách làm này vì chi phí quá đắt đỏ mà hiệu quả thì lại không cao, mun vẫn thường xuyên tái phát. Chính vì chúng tôi xin giới thiệu cho các bạn một phương pháp làm đẹp da từ thiên nhiên với nguyên liệu dễ tìm đó là lá trầu không đảm bảo sẽ mang lại hiệu quả không thua gì các spa cao cấp. Cách điều trị mụn hiệu quả bằng lá trầu không Lá trầu có rất nhiều công dụng trong cuộc sống của chúng ta, trầu không là một loại dây leo mọc hoang dại nên cũng không khó tìm. Lá trầu không có công dụng rất tốt trong việc làm đẹp cho phụ nữ vì trong thành phần cùa lá trầu xanh chứa nhiều dưỡng chất quý báu như: Chất béo, tinh dầu, carbohydrate, chất xơ và đặc biệt là các chất chavicol, pentanol là những chất khử trùng rất tốt chúng có tác dụng làm sạch da, diệt khuẩn se khít lỗ chân lông đem lại cho bạn một làn da sạch mụn hiệu quả.

    


Bạn cần chuẩn bị khoảng một ít lá trầu không bạn đem những lá trầu không này rửa thật sạch với nước. Bạn cũng nên dùng nước ấm rửa sạch lại mặt để cho lỗ chân lông của bạn giãn nở để có thể hấp thụ dưỡng chất một cách hiệu quả. Bạn dùng lá trầu không đã rửa sạch nghiền nát rồi ngâm với nước nóng dùng nước đó rửa mặt thường xuyên sẽ làm cho da mặt của bạn được mịn màng.

About Unknown

we are certified themeforest Developers, Google blogspot developer and UI designers. We are popular at JavaScript engineers. We are team of professinal programmers, developers work together and make unique blogger templates.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

HOTLINE

ĐỊA CHỈ

Bình Tân, TP. HCM

LIÊN HỆ

Copyright © Nhật Ký Sắc Đẹp™

Blogger Templates By Templatezy & Copy Blogger Themes