15/6/16

Cách điều trị mụn hiệu quả bằng lá trầu không và nghệ

Cách điều trị mụn hiệu quả bằng lá trầu không và mật ong
 Mật ong được biết đến là một trong những nguồn dưỡng chất quý báu mà thiên nhiên ban tặng cho con người. Mật ong giúp bồi bổ tăng cường sức khỏe rất tốt nhất là những trẻ em bị suy dinh dưỡng, người già bị suy nhược. Trong thành phần của mật ong chứa rất nhiều vitamin C, A, B12, giúp tái tạo ngăn ngừa lão hóa cho da, mật ong còn có công dụng khoáng khuẩn rất mạnh dùng trị viêm loét dạ dày, làm lành vết thương, trị mụn hiệu quả.


Bạn cần có khoảng 10g lá trầu không, và 10ml mật ong nguyên chất để làm ra hỗn hợp làm đẹp này. Đầu tiên bạn đem lá trầu không xay thật nhuyễn lấy nước rồi hòa hỗn hợp mật ong này vào nước trầu không tán thật tơi xốp. Bạn thoa hỗn hợp này lên mặt khoảng 30 phút mỗi ngày hiệu quả sẽ thấy ngay tức khắc. 
Tẩy tế bào chết
Mặt nạ trị mụn
cách làm trắng da
Cách làm bột trà xanh

Cách điều trị mụn hiệu quả bằng lá trầu không và nghệ

Nghệ tươi là một trong những cây rất có ít cho con người cây nghệ tươi được sử dụng từ củ đến ngọn trong đó củ nghệ tươi có nhiều công dụng nhất. Củ nghệ được dùng trong nhiều mục đích khác nhau có thể kết hợp với mật ong chữa bệnh viêm dạ dày, làm gia vị, làm lành vết thương. Trong y học cổ truyền nghệ được xem là một thần dược chữa lành một số bệnh viêm nhiễm, cầm máu, vì trong thành phần của nghệ tươi chứa rất nhiều như: Curcumin, vitamin E là những chất kháng viêm, sát khuẩn dùng trong điều trị mụn thâm rất hiệu quả. Nghệ tươi còn có công dụng làm mờ vết thâm do mụn để lại hoặc nghệ cũng có thể làm lành sẹo hoặc vết thương rất hay. 




 Bạn cần có khoảng 10g lá trầu không, và 10g nghệ nguyên chất để làm ra hỗn hợp làm đẹp này. Đầu tiên bạn đem lá trầu không xay thật nhuyễn lấy nước rồi hòa hỗn hợp nghệ này vào nước trầu không tán thật tơi xốp. Bạn thoa hỗn hợp này lên mặt khoảng 30 phút mỗi ngày hiệu quả sẽ thấy ngay tức khắc.
 Thông qua bài viết cách điều trị mụn hiệu quả bằng lá trầu không hy vọng chúng tôi đã mang đến cho quí vị những thông tin bổ ích trong việc hiểu và kiểm soát mụn thâm một cách hiệu quả. Từ đó các bạn có những biện pháp phòng ngừa hiệu quả giúp các bạn lấy lại vẻ tự tin như ngày nào ngày càng tự tin trong công việc và cuộc sống.

About Unknown

we are certified themeforest Developers, Google blogspot developer and UI designers. We are popular at JavaScript engineers. We are team of professinal programmers, developers work together and make unique blogger templates.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

HOTLINE

ĐỊA CHỈ

Bình Tân, TP. HCM

LIÊN HỆ

Copyright © Nhật Ký Sắc Đẹp™

Blogger Templates By Templatezy & Copy Blogger Themes