15/6/16

Nguyên nhân gây nám da và cách chữa trị hiệu quả

Để chăm sóc cho sắc đẹp, một số chị em đã lạm dụng quá nhiều vào mỹ phẩm, khiến da bị kích ứng, đây cũng là nguyên nhân gây ra nám da.

Do thiếu hiểu biết về sử dụng mỹ phẩm, nên các chị em cứ chọn sản phẩm mà không cần biết nó phù hợp với da hay không, chất lượng không và cả nguồn gốc xuất xứ từ đâu. Chính vì sự vô ý này đã gián tiếp gây nên nám da trên mặt và cơ thể bạn.
Tẩy tế bào chết
Mặt nạ trị mụn
cách làm trắng da
Cách làm bột trà xanh

Nám da là tình trạng da cơ thể hay trên gương mặt xuất hiện những vết sậm màu, đốm tròn nhỏ có màu vàng, nâu đen... tuy không phải là bệnh nguy hiểm đến cơ thể nhưng ảnh hưởng trực tiếp đến thẩm mỹ. Nám da thường xuất hiện tập trung thành mảng, tập trung chủ yếu ở 2 bên gò má...

     


Nám da bản chất là sự phát triển của các sắc tố melanin ở lớp đáy và trung bì, nếu người mới bị nám da thì nên điều trị, càng để lâu thì xu hướng nám sẽ lan rộng ra hơn và việc chữa trị cũng khó khăn
Nám da là một hội chứng phức tạp. Ðó là những đốm nụm đỏ lan tỏa dần trên má, trên mũi. Dần dần về sau, những mạch máu li ti xuất hiện tạo thành vết màu đỏ kém thẩm mỹ trên da mặt.

About Unknown

we are certified themeforest Developers, Google blogspot developer and UI designers. We are popular at JavaScript engineers. We are team of professinal programmers, developers work together and make unique blogger templates.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

HOTLINE

ĐỊA CHỈ

Bình Tân, TP. HCM

LIÊN HỆ

Copyright © Nhật Ký Sắc Đẹp™

Blogger Templates By Templatezy & Copy Blogger Themes