29/6/16

Những thực phẩm không chỉ tốt cho sức khỏe bạn

Những thực phẩm dưới đây không chỉ tốt cho sức khỏe và còn giúp bảo vệ làn da, tăng cường thể lực mỗi ngày.Ads Kỳ diệu: Thoát khỏi bệnh ruột già sau 3 tháng nhờ người hàng xóm tốt bụng

Xem thêm các bài viết liên quan:


1. Đậu phụ, sữa đậu nành
Các sản phẩm làm từ đậu tương có chứa genistein - một chất chống oxy hóa và hỗ trợ sinh sản collagen. Hãy sử dụng đậu phụ trong bữa sáng hoặc thêm sữa đậu nành vào ngũ cốc buổi sáng của bạn.

Các sản phẩm làm từ đậu tương có chứa genistein - một chất chống oxy hóa và tương trợ sản xuất collagen. Hãy sử dụng đậu phụ trong bữa sáng hoặc thêm sữa đậu nành vào ngũ cốc buổi sáng của bạn.




2. Rau lá xanh, bông cải xanh
Những loại rau lá xanh như: rau bina(hay còn gọi là cải bó xôi, rau chân vịt), rau diếp,… chứa hàm lượng cao coenzyme Q10 có tác dụng như một lá chắn ngăn chặn tác hại của tia UV trong ánh nắng mặt trời , phòng ngừa ung thư da.




Bông cải xanh là một nguồn ráo trọi của axit lipoic alpha (ALA) - một chất chống oxy hóa hữu hiệu. Thêm vào đó, nó có chứa isothiocyanates, chất được xem như khí giới chiến đấu lại bệnh gây ung thư và ngăn ngừa mầm mống ung thư, đặc biệt là ung thư da và ung thư vú".

3. Cà rốt
Cà rốt chứa nhiều beta-carotene giúp bảo vệ thân khỏi tác hại của kim ô. Cà rốt có thể cũng giúp giảm cháy nắng mau chóng vì chúng giàu vitamin E.




4. Trái cây họ cam quýt
Cam, chanh… chứa nhiều vitamin C. Vitamin C có tác dụng ngừa ung thư da. Trái cây họ cam quýt cũng giúp bảo vệ da khỏi cháy nắng và hình thành sắc tố.




5. Dưa chuột
Dưa chuột làm một loại quả mang lại rất nhiều tác dụng làm đẹp, ăn dưa chuột liền giúp bảo vệ và làm trẻ hóa làn da của bạn.
thầy thuốc Murad san sẻ: “Trong dưa chuột chứa 96% nước, giữ cho làn da của bạn ngậm nước lâu hơn và khi các tế bào của bạn được ngậm nước đúng cách, chúng có khả năng hơn để chống lại các gốc tự do."
Ngoài ra dưa chuột cũng chứa rất nhiều chất dinh dưỡng và các vitamin khác cần thiết cho việc tăng cường làn da của bạn như: silica - một khoáng vật vi lượng góp phần vào sức mạnh của mô liên kết,vitamin A, C, acid folic…




Dưa chuột


6. Trà xanh
Trà xanh có chứa polyphenol – một chất chống oxy hóa có giá trị để bảo vệ da khỏi ánh nắng ác và các tia có hại. Uống một cốc trà xanh mỗi sáng sẽ có tác dụng chống lại lão hóa, tăng cường bảo vệ da một cách tự nhiên.




Trà xanh


7. Lựu
Lựu rất giàu chất chống oxy hóa và axit ellagic, được biết là mang đến sự bảo vệ đặc biệt khỏi tia UVA và UVB của mặt trời. Loại trái cây ngon này được cho là làm tăng 20% tác dụng bảo vệ của kem chống nắng SPF chứa hóa chất.



Quả lựu


8. Cà chua
Cà chua giàu vitamin C, lycopene và các chất chống oxy hóa. Sự kết hợp những dưỡng chất này có thể giúp hệ miễn nhiễm khỏe hơn và bảo vệ thân khỏi bức xạ UV và gốc tự do.




Cà chua


9. Các loại cá nước lạnh và hạt lạnh
Chúng ta đều biết rằng cá là thức ăn có lợi cho sức khỏe, nhưng bạn có biết cá còn có những tác dụng thần kỳ trong việc bảo vệ làn da của bạn chống lại các tác hại của ánh nắng ác vàng?

Cá nước lạnh và các loại hạt lạnh là nguồn cung dồi dào các axit béo thiết yếu (EFA) – chất có khả năng dưỡng ẩm tót vời, thường có trong thành phần các loại kem dưỡng da.



Hạt lanh

Thanh Hòa (T/h)

About Unknown

we are certified themeforest Developers, Google blogspot developer and UI designers. We are popular at JavaScript engineers. We are team of professinal programmers, developers work together and make unique blogger templates.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

HOTLINE

ĐỊA CHỈ

Bình Tân, TP. HCM

LIÊN HỆ

Copyright © Nhật Ký Sắc Đẹp™

Blogger Templates By Templatezy & Copy Blogger Themes