29/10/16

Coco Chanel vẫn luôn là biểu tượng bất diệt

Coco Chanel vẫn luôn là tượng trưng bạt mạng của phong cách và sự tao nhã đến từ đế đô thời trang Paris.

Những sáng tạo của bà đóng góp rất lớn trong việc giải phóng phụ nữ khỏi những kiểu ăn mặc cũ kĩ nặng nề để khoác lên mình những trang phục thoải mái, đồng phục Pg may sẵn, cắt may hết sức tinh tế và toát ra thần thái thanh lịch, quý phái. Một trong những dấu ấn quan trọng nhất Coco Chanel để lại cho hậu thế chính là chất liệu vải tweed và chiếc áo khoác với hàng nút to bản cùng đường diềm tua rua kinh điển.





Nhà thiết kế Công Trí đã áp dụng hai nhân tố đặc trưng trong thiết kế của Chanel vào chiếc áo dài, vốn cũng là một biểu trưng phong cách thuần Việt nức tiếng không kém. Phần cổ áo và thân trên được dáng bộ như chiếc áo khoác Chanel với đường diềm ở nắp túi, ve áo, cổ tay áo và hàng nút to bản đầy ấn tượng. Chất liệu vải tweed tưởng chừng nặng nề nhưng lại làm kiên cố thêm cấu trúc áo dài và làm cho phần tà thêm phẳng nhã nhặn. Một số thiết kế kết hợp thêm áo khoác mang dáng dấp thiết kế kinh điển của Chanel, làm cho tổng thể thêm phần trải qua, vừa lạ vừa quen.



TAG: May áo khoác đẹp uy tín , Xưởng may balo uy tín , xưởng may nón đồng phục

About Unknown

we are certified themeforest Developers, Google blogspot developer and UI designers. We are popular at JavaScript engineers. We are team of professinal programmers, developers work together and make unique blogger templates.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

HOTLINE

ĐỊA CHỈ

Bình Tân, TP. HCM

LIÊN HỆ

Copyright © Nhật Ký Sắc Đẹp™

Blogger Templates By Templatezy & Copy Blogger Themes