29/10/16

Gợi ý trang phục đẹp cho các bạn sinh viên mùa tựu trường 2015

3 món đồ các bạn sinh viên nên sở hữu ngay trong mùa thu này

Các bạn sinh viên đã chuẩn bị những bộ cánh đẹp và thích hợp cho năm học mới chưa? Diva Review gợi ý 3 “hot item” các bạn nên sỡ hữu ngay trong mùa thu này: chiếc áo blouse trắng thắt nơ, may đồng phục pg , váy midi với hàng nút cổ điển và chiếc túi bucket tiện dụng. Sỡ dĩ chúng là “hot item” vị  dễ kết hợp cùng y phục, phụ kiện khác. Ngoài ra, kiểu dáng của chúng lại rất trang nhã hợp với phong cách trẻ trung nhưng lịch sự của các bạn sinh viên.

ÁO BLOUSE TRẮNG
 



Chiếc áo không thể thiếu trong tủ xống áo của các bạn gái. Vẫn là kiểu dáng đơn giản nhưng mùa này chi tiết thắt nơ duyên dáng đã tạo nên sự cuốn đặc biệt. Bạn có thể phối chiếc áo này với bất kỳ mẫu mã quần, váy nào cũng được. Lưu ý, vì chiếc nơ đã rất nữ tính, bạn nên hạn chế đeo phụ kiện rườm rà, chúng sẽ làm mất đi vẻ duyên dáng của chiếc áo.

Tag:  May đồng phục bảo vệ , Xưởng may nón kết , Xưởng cơ sở may balo theo yêu cầu

About Unknown

we are certified themeforest Developers, Google blogspot developer and UI designers. We are popular at JavaScript engineers. We are team of professinal programmers, developers work together and make unique blogger templates.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

HOTLINE

ĐỊA CHỈ

Bình Tân, TP. HCM

LIÊN HỆ

Copyright © Nhật Ký Sắc Đẹp™

Blogger Templates By Templatezy & Copy Blogger Themes