2/10/16

Sự kết hợp gam màu đen và trắng từng là điều kỳ diệu!

TRỞ VỀ PHONG CÁCH CỔ ĐIỂN

Có thể bạn đang quan tâm:

Đồng phục bảo vệ may sẵn

May áo mưa giá rẻ

May đồng phục pg đẹp

Hãy vững chắc rằng quần áo bạn đang mặc truyền tải chân thực nhất hình tượng mà bạn muốn người khác nhìn thấy. Khi xu hướng màu sắc xoay vòng dần trở thành nhàm, trở về cổ điển với hai màu đen trắng là cách đơn giản giúp phụ nữ duy trì phong thái tự tin của mình. Sự kết hợp gam màu đen và trắng từng là điều kỳ diệu của thời trang những năm 30.

Đen và trắng – thiên nhiên, đơn giản và không bao giờ lỗi mốt. Những bộ đồ sử dụng gam màu trắng nhiều hơn đem lại cảm giác nhẹ nhàng, trong sáng; còn khi gam màu đen chiếm ưu thế, trang phục của bạn có thể mau chóng gây ấn tượng mạnh với người khác bởi sự quyến rũ và bí ẩn.

ngoại giả, hai màu đen trắng còn có thể kết hợp với nhiều loại phụ kiện khác nhau để tránh sự nhàm. Phong cách này áp dụng được với hồ hết mọi cảnh ngộ, tùy thuộc vào sự sáng tạo của bạn trong việc kết hợp, biến tấu sao cho thật hợp mốt mà vẫn giữ được vẻ trọng thể cần có nơi công sở.



About Unknown

we are certified themeforest Developers, Google blogspot developer and UI designers. We are popular at JavaScript engineers. We are team of professinal programmers, developers work together and make unique blogger templates.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

HOTLINE

ĐỊA CHỈ

Bình Tân, TP. HCM

LIÊN HỆ

Copyright © Nhật Ký Sắc Đẹp™

Blogger Templates By Templatezy & Copy Blogger Themes