2/10/16

Biến hóa với màu sắc và kiểu dáng để tạo ra nhiều phong cách khác nhau

BIẾN HÓA VỚI MÀU SẮC

Cũng là y phục công sở, nhưng bạn hoàn toàn có thể biến hóa chúng với màu sắc và mẫu mã để tạo ra nhiều phong cách khác nhau. trang phục màu sắc có sĩ diện đẹp ở nhiều buổi họp mặt ăn trưa với đối tác, triển lãm ngoài trời hay khảo sát thực tế.  Bạn có thể theo đuổi phong cách colorblock bằng bộ cánh màu vàng chanh với jacket có phần cổ cách điệu bằng nét cắt ấn tượng cùng tông với áo chemise và midi skirt bên trong. Về phụ kiện, chiếc clutch đen chính là điểm nhấn cho cả bộ trang phục trong khi đôi sandal cao gót vẫn nổi bật và đồng nhất với tổng thể.

Các kiểu áo chemise, quần tây ống suông, quần khaki được thiết kế phá cách bằng các loai vải mềm như satin, lanh và voan mang đến vẻ ngoài phong cách, duyên dáng mà vẫn hợp mốt cho các quý cô. Để tạo cho mình một vẻ ngoài hợp mốt, bạn có thể làm mới y phục bằng việc phối hợp những màu sắc và phụ kiện khác nhau. Đừng ngần ngại chọn cho mình một chiếc áo sặc sỡ đi cùng cardigan tông màu neon, hay một chiếc clutch big size đi cùng giày đế mềm màu sáng.



Có thể bạn đang quan tâm:

Đồng phục bảo vệ may sẵn

May áo mưa giá rẻ

May đồng phục pg đẹp

About Unknown

we are certified themeforest Developers, Google blogspot developer and UI designers. We are popular at JavaScript engineers. We are team of professinal programmers, developers work together and make unique blogger templates.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

HOTLINE

ĐỊA CHỈ

Bình Tân, TP. HCM

LIÊN HỆ

Copyright © Nhật Ký Sắc Đẹp™

Blogger Templates By Templatezy & Copy Blogger Themes