2/10/16

Muốn làm sếp: phải mặc đẹp!

Những người “làm việc có tâm” nhưng không màng đến sự thăng tiến, họ có thể là những người đã có gia đình hoặc thuộc týp đàn bà truyền thống, gu thời trang không có gì đặc biệt, một số có thể hơi xuề xòa và họ chỉ làm đến chức trưởng phòng là cao nhất.

Còn đàn bà làm quản lý cấp cao, giám đốc hay chủ doanh nghiệp thường là một “fashionista” chốn văn phòng, họ có đủ điều kiện để đeo đuổi bất kỳ khuynh hướng nào nhưng thường ưu ái những thiết kế gọn gàng, thanh tao và chú trọng đến phụ kiện để tạo điểm nhấn cho y phục tối giản. Phong cách này tả sự chuyên nghiệp, giúp họ tạo ấn tượng tốt đẹp song song truyền tải tư duy cùng thái độ nghiêm trang đối với công việc “một cách đẹp mắt”. Nếu bạn nằm ở nhóm thứ 3 và đang ở thời đoạn khởi nghiệp, hãy tham khảo vài mẹo thời trang dành riêng cho mình trước khi bước vào cuộc đua danh vọng

Có thể bạn đang quan tâm:

Đồng phục bảo vệ may sẵn

May áo khoác đẹp giá rẻ uy tín

May nón đồng phục đẹp

ĐẦU TƯ VÀO SUITS

Comple, cravat, những chiếc quần có gấu dài và ống suông như nam giới không còn xa lạ với bất kì giáo đồ thời trang nào. Việc tậu cho mình một bộ suit là một sự đầu tư sáng suốt. Ăn vận như một cô nàng tomboy với quần ống suông, blazer, chemise hoặc midi skirt nay đã là trào lưu được nửa còn lại của thế giới đón nhận nhiệt thành. Từ những năm 20, những đàn bà thành đạt thường ưu ái chọn những bộ suit để đến văn phòng như một cách diễn tả sự thành công trong tầng lớp. trang phục dành cho phụ nữ được thiết kế với những đường nét mạnh mẽ. Những chi tiết trong y phục nam giới được đưa vào tạo nên nét phá cách. Những sự kiện hợp để diện suits không khác hơn là môi trường văn phòng chuyên nghiệp, các hội thảo, họp hành.

About Unknown

we are certified themeforest Developers, Google blogspot developer and UI designers. We are popular at JavaScript engineers. We are team of professinal programmers, developers work together and make unique blogger templates.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

HOTLINE

ĐỊA CHỈ

Bình Tân, TP. HCM

LIÊN HỆ

Copyright © Nhật Ký Sắc Đẹp™

Blogger Templates By Templatezy & Copy Blogger Themes