2/10/16

Thời trang công sở phản ánh mức độ quan tâm của bạn đối với sự nghiệp

Hầu hết những nữ thương nhân nổi tiếng đều sở hữu gu thời trang đáng ái mộ như sự nghiệp của họ. Chúng ta hay tắc lưỡi “có tiền là mặc đẹp ngay” nhưng sự thật là để lên đến đỉnh cao danh vọng, họ đã phải để ý việc ăn mặc khi ở những nấc thang trước nhất.
Có thể bạn đang quan tâm:

Đồng phục bảo vệ may sẵn

May áo khoác đẹp giá rẻ uy tín

May nón đồng phục đẹp


Bạn có bao giờ tự hỏi vì sao Hầu hết các ngành nghề đều đánh giá cao yếu tố “ngoại hình”? Khái niệm “ngoại hình” trong tuyển dụng nghiêng về sự “ấn tượng trực giác” đối với chủ thể. Ấn tượng đó có thể đến từ 3 nhân tố: sắc đẹp trời cho, tác phong do đoàn luyện hay tư duy thời trang của mỗi người. nếu dung nhan hay tác phong là những nguyên tố không dễ đạt được độ “chín” thì tư duy thời trang lại là điều bạn có thể cải thiện ngay và hỗ trợ rất nhiều cho 2 nguyên tố còn lại.

Đơn cử, một người dù có khuân mặt đẹp nhưng xin việc với bộ quần áo chẳng phù hợp gì với tình cảnh, hoặc điểm trang như đi tiệc vững chắc không tránh khỏi một điểm trừ từ nhà tuyển dụng. Ngược lại, dù không đẹp như siêu mẫu nhưng với gu thời trang thanh lịch cùng tác phong chuyên nghiệp, bạn dễ dàng tạo sự tin tưởng dù chưa xét đến trình độ hay kinh nghiệm làm việc.



Thời trang công sở cũng phần nào phản chiếu mức độ quan hoài của bạn đối với sự nghiệp.


Những cô nàng “đi làm cho có” thường chọn những bộ cánh điệu đà và đốn mặc sao cho đẹp hơn đồng nghiệp. Họ cũng là những người dễ tạo thị phi và không mấy được lòng mọi người nên nếu may mắn sẽ được làm thư ký chứ không được giao những chức phận quản lý hay điều hành.

About Unknown

we are certified themeforest Developers, Google blogspot developer and UI designers. We are popular at JavaScript engineers. We are team of professinal programmers, developers work together and make unique blogger templates.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

HOTLINE

ĐỊA CHỈ

Bình Tân, TP. HCM

LIÊN HỆ

Copyright © Nhật Ký Sắc Đẹp™

Blogger Templates By Templatezy & Copy Blogger Themes