2/10/16

Loại bỏ những trang phục - chỉ dành cho tuổi teen

Loại bỏ những trang phục “chỉ dành cho tuổi teen”: Có thể bạn đã từng một thời say mê phong cách ngọt như một viên kẹo với những items họa tiết màu mẽ, rườm rà phụ kiện hay hào phóng với quần short jean rách tua rua và váy ngắn cũn cỡn. Nhưng thật khó ưng ý nếu đã chạm ngưỡng 30 mà bạn vẫn trung thành với phong cách ấy. Thay vào đó, những thiết kế như váy bút chì, váy chữ A vừa qua gối hoặc đầm body-con ôm sát cơ thể với kiểu dáng thời thượng mà không lộ liễu sẽ là tuyển lựa sáng láng hơn.

Có thể bạn đang quan tâm:

Đồng phục bảo vệ may sẵn

May áo khoác đẹp giá rẻ uy tín

May nón đồng phục đẹp


Phối hợp tông trắng – đen: Trắng và đen chưa bao giờ trở thành lỗi thời. Bằng việc kết hợp hai tông màu này một cách sáng tạo và hợp mốt, bạn sẽ trở nên thanh nhã, trải qua như một fashionista đích thực.
 
Đầu tư vào giày và túi: Có thể phụ nữ 30 không có cả một bộ sưu tập đồ sộ những items hot nhất, đắt nhất. Nhưng họ nhất định phải sở hữu ít nhất 2 món phụ kiện giày và túi không bao giờ lỗi mốt và diện đi đâu cũng đẹp. Những món ấy sẽ là một đôi giày cao gót màu đen có độ cao vừa phải, dễ dàng khi di chuyển, dễ phối với hầu hết mọi loại trang phục và một chiếc túi xách có kiểu dáng cổ điển nhưng chất liệu bền bỉ.

About Unknown

we are certified themeforest Developers, Google blogspot developer and UI designers. We are popular at JavaScript engineers. We are team of professinal programmers, developers work together and make unique blogger templates.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

HOTLINE

ĐỊA CHỈ

Bình Tân, TP. HCM

LIÊN HỆ

Copyright © Nhật Ký Sắc Đẹp™

Blogger Templates By Templatezy & Copy Blogger Themes