2/10/16

Gu thời trang tinh tế

GU THỜI TRANG TINH TẾ

Mỗi phụ nữ có một phong cách ưa thích khác nhau từ cao nhã, đơn giản đến sexy, quyến rũ hay trẻ trung, tươi. tuy thế, ở độ tuổi 30, khái niệm tinh tế biểu lộ ở việc tuyển lựa phục trang hiệp với độ tuổi, vóc dáng và không phạm phải sai lầm thời trang nào

Có thể bạn đang quan tâm:

Đồng phục bảo vệ may sẵn

May áo khoác đẹp giá rẻ uy tín

May nón đồng phục đẹp



Chọn phụ kiện sáng dạ: Quy tắc không đeo quá 3 món phụ kiện trên người có lẽ sẽ đúng đắn khi vận dụng với phong cách thời trang ở lứa tuổi 30. Lúc này, những món phụ kiện như đồng hồ, dây chuyền, nhẫn, hoa tai nên được kết hợp một cách tinh tế về màu sắc, mẫu mã cũng như phải hợp với sự kiện mà bạn sắp dự. Khi đến công sở hoặc vào những dịp họp mặt thông thường, phong cách “minimal” mảnh mai, đơn giản là đẹp nhất.



Giữ mọi thứ đơn giản nhưng cấp thiết: phụ nữ 30 vốn đã đẹp hài hòa về hình thể lẫn dung nhan. Vẻ đẹp trong tâm hồn càng làm cho sắc thêm phần ma lanh. Do đó, cùng với gu thời trang tinh tế, phong cách make up cũng góp phần quan yếu tạo nên vẻ ngoài mặn mòi, thu hút cho họ. Một phong cách cá tính, nổi trội sẽ đi cùng cách trang điểm tối giản và trái lại, khi chọn cho mình phong cách thời trang đơn giản, một màu mắt khói sâu hút hoặc đôi môi đỏ mịn màng và hàm răng trắng đều tăm tắp sẽ tạo nên sự hoàn hảo tuyệt mỹ.



Đầu tư vào giày và túi: Có thể nữ giới 30 không có cả một bộ sưu tập đồ sộ những items hot nhất, đắt nhất. Nhưng họ cố định phải sở hữu ít ra 2 món phụ kiện giày và túi không bao giờ lỗi mốt và diện đi đâu cũng đẹp. Những món ấy sẽ là một đôi giày cao gót màu đen có độ cao vừa phải, dễ dàng khi di chuyển, dễ phối với hầu hết mọi loại y phục và một chiếc túi xách có kiểu dáng cổ điển nhưng chất liệu bền bỉ.

About Unknown

we are certified themeforest Developers, Google blogspot developer and UI designers. We are popular at JavaScript engineers. We are team of professinal programmers, developers work together and make unique blogger templates.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

HOTLINE

ĐỊA CHỈ

Bình Tân, TP. HCM

LIÊN HỆ

Copyright © Nhật Ký Sắc Đẹp™

Blogger Templates By Templatezy & Copy Blogger Themes