2/10/16

Tuổi 30 mặc gì ra đường? Bạn đã biết

phụ nữ 30 giống như trái trên cây vừa chín muồi: không quá non, không quá già, những gì tinh túy nhất đều đã được nuôi dưỡng qua thời gian và trải nghiệm để đến ngày đơm hoa kết trái. Ở ngưỡng cửa ấy, phụ nữ biết rõ cơ thể mình muốn gì, cần gì bởi vóc dáng cùng những chỉ số đã trở nên hoàn thiện và đi vào khăng khăng. Lúc này, việc định hình phong cách là một bước tiến quan yếu mà “đàn bà tuổi băm” cần phải thực hiện.



“GIVE A GIRL THE RIGHT SHOES, AND SHE CAN CONQUER THE WORLD”

Trước khi chinh phục cả thế giới, phụ nữ ở ngưỡng tuổi 30 cần phải hoàn toàn chinh phục được đôi giày cao gót của mình đã. Chìa khóa ở đây không chỉ là kỹ thuật bước đi từ gót tới mũi chân và bước những bước nhỏ, mà cơ bụng và cột sống cũng góp phần quan trọng trong việc giữ thăng bằng cho thân thể khi chuyển động. Tập giữ thẳng lưng và hơi hóp bụng trong lúc bước sẽ giúp bạn sử dụng lực trung tâm để giữ cân bằng và có những bước đi uyển chuyển hơn.



áo quần LÓT CŨNG LÀ TRANG SỨC

nữ giới 30 đã học được cách yêu quý và nâng niu thân thể. Một trong những cách họ biểu lộ sự trân trọng ấy chính là chọn cho mình những bộ đồ lót vừa vặn, phù hợp với cơ thể và một mực phải đẹp. Một bộ đồ lót xấu xí, quần này áo nọ, rộng hoặc chật quá mức sẽ phá hỏng y phục và biến bạn thành một người luộm thuộm, tùy tiện. Người ta tin rằng, khi diện một bộ lingerie đẹp và thoải mái, đàn bà tự nhiên cũng cư xử duyên dáng và cuốn hơn.



Có thể bạn đang quan tâm:

Đồng phục bảo vệ may sẵn

May áo khoác đẹp giá rẻ uy tín

May nón đồng phục đẹp

About Unknown

we are certified themeforest Developers, Google blogspot developer and UI designers. We are popular at JavaScript engineers. We are team of professinal programmers, developers work together and make unique blogger templates.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

HOTLINE

ĐỊA CHỈ

Bình Tân, TP. HCM

LIÊN HỆ

Copyright © Nhật Ký Sắc Đẹp™

Blogger Templates By Templatezy & Copy Blogger Themes