11/10/16

Phối hợp đẹp bạn tạo ấn tượng với phong cách của mình

ĐƠN GIẢN MÀ HIỆU QUẢ

Chiếc đầm hạ eo trông có phần tẻ nhạt với chỉ hai gam màu trắng và đen, nhưng phối hợp với đôi giày màu metallic vẫn có thể khiến bạn tạo ấn tượng với phong cách của mình.



THOẢI MÁI DẠO PHỐ
Đồng phục Pg

Đồng phục bảo vệ

May áo mưa
Khi đi dạo phố với bạn bè, bạn nên chọn phong cách đơn giản nhưng vẫn phải biết kết hợp khéo với phụ kiện đi kèm. Áo 2 dây và chân váy ren cùng màu đen khiến cho bạn già hơn tuổi thật phải không có túi metallic và giày mũi nhọn.



NỮ TÍNH TRONG CÁ TÍNH

Cô nàng có cá tính nhưng vẫn muốn tạo sự nữ tính trong phong cách thời trang nên chọn cách mix áo sơ mi trắng dài và váy ren đen. Mũ fedora đi kèm với giày cao gót nude chính là sự tương phản nhưng không hề mâu thuẫn trong set đồ của những cô gái hay ho.



NĂNG ĐỘNG TRẺ TRUNG

Chiếc áo croptop trắng phối hợp với quần culotte đen, kính, vòng cổ, giày vintage là một kiểu kết hợp phổ biến bây giờ. Sự nữ tính của chiếc áo crop top giúp tôn lên dáng người mảnh khảnh.



tao nhã, TINH TẾ

giả dụ một chiếc crop top đơn điệu không làm bạn thỏa mãn thì hãy chọn những kiểu áo có hoa văn trên nền hai tông màu đen trắng. Và dĩ nhiên, để set đồ trở nên hài hòa và THANH LỊCH thì quần cullotes trắng sẽ là sự chọn lựa hoàn hảo đi kèm. Đừng quên, một quý cô trưởng thành sẽ bộc lộ sự tinh tế bằng những phụ kiện đi kèm.



THÂN THIỆN VÀ TỰ TIN

Không gì tiệt hơn khi được trở nên chính mình. Với  hai màu sắc đen và trắng, bạn có thể tự do thêm thắt và sáng tạo thêm những họa tiết mà mình yêu thích như dây ruy băng, họa tiết nhỏ li ti…trên nền trang phục. Sự phối hợp đơn giản mà hiệu quả của những chiếc áo trễ vai, hai dây, tank top với váy ngắn và short trắng sẽ đem đến cho bạn cảm giác tự tín, thoải mái mà vẫn hết sức thời trang, sành điệu.

About Unknown

we are certified themeforest Developers, Google blogspot developer and UI designers. We are popular at JavaScript engineers. We are team of professinal programmers, developers work together and make unique blogger templates.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

HOTLINE

ĐỊA CHỈ

Bình Tân, TP. HCM

LIÊN HỆ

Copyright © Nhật Ký Sắc Đẹp™

Blogger Templates By Templatezy & Copy Blogger Themes